ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับคลับการ์ด

โปรแกรมสำหรับคลับการ์ด



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับคลับการ์ด
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

สถาบันกีฬามักใช้คลับการ์ด แต่ไม่ใช่ทุกโปรแกรมที่อนุญาตให้พวกเขาคว้าโอกาสและเก็บบันทึกคลับการ์ด โปรแกรมพิเศษจะช่วยแก้ปัญหา คลับการ์ด การสมัครสมาชิก การชำระเงิน รายงาน การส่งจดหมาย - นี่เป็นเพียงรายการบางส่วนของทุกสิ่งที่สามารถดำเนินการโดยอัตโนมัติด้วยระบบ USU Soft ด้วยโปรแกรมนี้ คุณจะใช้โอกาสพิเศษในการหาลูกค้าใหม่และทำธุรกรรมทางธุรกิจโดยอัตโนมัติ หากสถาบันของคุณใช้ระบบคลับการ์ดบ่อยๆ ให้ใช้ระบบในซอฟต์แวร์ของเราต่อไปหรือใช้ต่อไป

อินเทอร์เฟซของระบบ USU Soft สำหรับคลับการ์ดนั้นใช้งานง่ายมาก คุณสามารถกรอกข้อมูลในฐานข้อมูลลูกค้า แก้ไขการชำระเงิน ส่วนลด บันทึก หรือใช้คลับการ์ดที่เน้นลูกค้าประจำของคุณและเสนอส่วนลด เช่น ดำเนินการควบคุมเต็มรูปแบบ คุณสามารถตั้งค่าทั้งหมดนี้ได้ในระบบบัญชีคลับการ์ด ไม่เพียงช่วยให้คุณทำงานกับลูกค้าแต่ละรายได้อย่างง่ายดาย แต่ยังตรวจสอบการชำระเงินและธุรกรรมการเงินในธุรกิจของคุณได้อีกด้วย คลับการ์ดอัตโนมัติเป็นผู้ช่วยหลักในการดำเนินธุรกิจของคุณ ซอฟต์แวร์นี้กลายเป็นผู้ช่วยไม่เพียงสำหรับผู้ดูแลระบบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักบัญชี นักการตลาด หรือผู้อำนวยการด้วย ที่นี่คุณสามารถจัดการกระบวนการ สร้างตารางเวลา และตรวจสอบประสิทธิภาพทางการตลาด เพื่อให้คุณสามารถจัดสรรเงินที่เหมาะสมสำหรับการโฆษณาที่เหมาะสม ด้วยซอฟต์แวร์คลับการ์ดนี้ คุณจะทำให้ระบบงานของคุณเป็นแบบอัตโนมัติ!

เราให้ความสนใจเสมอว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่สามารถทำอะไรได้บ้างในเวลาเดียวกัน เช่น โทรศัพท์รุ่นใหม่ทำอะไรได้บ้าง? ไมโครเวฟใหม่ทำอะไรได้บ้าง? มันมีกี่ฟังก์ชั่น? ระบบ USU Soft สำหรับคลับการ์ดก็ไม่มีข้อยกเว้น เรามักถูกถามว่าซอฟต์แวร์ของเรามีความพิเศษอย่างไร คำตอบของเรานั้นง่ายและสั้น: ฟังก์ชันมากมาย แม้ว่าเราจะมีวิดีโออธิบายคุณสมบัติของโปรแกรมที่ค่อนข้างยาว แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด อาจใช้เวลาหลายชั่วโมงในการบันทึกการกระทำทั้งหมดที่คุณทำได้ด้วยซอฟต์แวร์คลับการ์ด! รายงานจำนวนมากที่สร้างขึ้นตามคำขอของคุณจะแสดงการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่คุณทำในโปรแกรม ทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณเห็นภาพที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นว่าธุรกิจของคุณกำลังพัฒนาไปอย่างไร คุณต้องการที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในศูนย์ของคุณ? รายงานพิเศษแสดงให้เห็น คุณต้องการที่จะรู้ว่าสินค้าใดที่ยังคงอยู่ในคลังสินค้าของคุณ? โปรแกรมของเราจะบอกคุณ ต้องการทราบว่าลูกค้ารายใดมีแนวโน้มมากที่สุดและต้องการความสนใจเป็นพิเศษหรือไม่? ไม่มีปัญหา. คุณจำไม่ได้ว่าใครจ่ายเต็มจำนวนและใครควรจ่ายอีก? โปรแกรมจะเตือนคุณโดยสร้างรายงานพิเศษ พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ!

นอกจากนี้ ผู้ประกอบการจำนวนมากบ่นว่าเพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมพิเศษสองหรือสามโปรแกรม (บางครั้งก็มากกว่านั้น) เพื่อทำตามขั้นตอนนี้หรือในโรงยิมของคุณ สิ่งนี้ไม่สามารถทำได้อย่างไม่ต้องสงสัย นั่นเป็นเหตุผลที่เราพยายามอย่างมากในการสร้างโปรแกรมคลับการ์ดที่สามารถแทนที่ระบบบัญชีหลายระบบพร้อมกันได้! ทักษะของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก คุณไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมที่ไม่จำเป็นหลายโปรแกรม เพียงติดตั้งโปรแกรมคลับการ์ดของเรา และลืมระบบที่ล้าสมัยและไม่สะดวกในอดีตที่มีฟังก์ชันการทำงานแคบและคุณสมบัติที่ไม่ดีไปตลอดกาล เราอยู่ในศตวรรษที่ 21 ดังนั้น คุณต้องจับตาดูผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และเลือกเฉพาะเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด หากคุณต้องการอยู่ในตลาดและเอาชนะคู่แข่งทั้งหมดของคุณ นี่คือโปรแกรมคลับการ์ดที่เรานำเสนอ

วันใหม่ การไหลเวียนของข้อมูลใหม่ ปริมาณงานประจำใหม่ การค้นหาจุดบกพร่องอย่างต่อเนื่องที่นำไปสู่การลดลงของผลกำไรและการลดลงของคะแนนบริษัทของคุณ เมื่อคุณเบื่อ คุณต้องดำเนินการอย่างเด็ดขาด คุณต้องก้าวข้ามเขตสบาย ๆ และพัฒนาธุรกิจของคุณให้มากเสียจนปัญหาข้างต้นดูเหมือนกับที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ผ่านมา เทคโนโลยีไม่หยุดนิ่ง หลายโปรแกรมมีโปรแกรมเช่นโปรแกรมที่เราเสนอให้ติดตั้งอยู่แล้ว บางทีพวกเขาอาจเป็นคู่แข่งโดยตรงของคุณ! ดังนั้นอย่าเสียเวลาอีกสักนาทีและติดตั้งโปรแกรมคลับการ์ดของเรา หากคุณต้องการเพิ่มจำนวนลูกค้า คุณต้องติดตั้งโปรแกรมของเรา เรามีบทวิเคราะห์มากมายเพื่อแสดงให้เห็นว่าธุรกิจของคุณมีผลประกอบการย่ำแย่ในจุดใดและจะแก้ไขได้อย่างไร คุณสามารถควบคุมพนักงานของคุณและสร้างตารางการทำงานสำหรับผู้ฝึกอบรมแต่ละคน โดยคำนึงถึงปริมาณงานของห้องโถงและความต้องการของลูกค้า หากมีข้อสงสัย โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราซึ่งมีข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด

ยุคของระบบอัตโนมัติเฟื่องฟูในปัจจุบัน ผู้ประกอบการจำนวนมากขึ้นหันมาใช้โปรแกรม USU-Soft สำหรับการบัญชีและระบบอัตโนมัติ สิ่งสำคัญคือต้องสร้างแพลตฟอร์มที่สามารถใช้ในธุรกิจประเภทใดก็ได้ โปรแกรมนี้เป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหาเพื่อให้แน่ใจว่าการเติบโตและความมั่นคง ขณะทำงานในแอปพลิเคชัน ไม่ต้องกังวลกับการตั้งค่า เพราะทุกอย่างได้รับการปรับและทำให้สมบูรณ์แบบสำหรับการทำงานของมันแล้ว ชัดเจนเหมือนทุกวัน พนักงานของคุณจะได้รับสิทธิ์ในการเริ่มโปรแกรม นี่เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่ามีการป้อนข้อมูลอย่างสม่ำเสมอและถูกต้อง และเพื่อปรับตารางเวลาในบริบทของรายละเอียดใหม่และการเปลี่ยนแปลงในการนัดหมาย

การทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการเป็นอิสระ และสิ่งสำคัญคือต้องดูแลธุรกิจของคุณอยู่เสมอ นี่เป็นเรื่องยากหากไม่มีแอปพลิเคชันที่เหมาะสม USU-Soft เป็นสิ่งที่คุณต้องการ!