ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับสโมสรกีฬา

โปรแกรมสำหรับสโมสรกีฬา



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับสโมสรกีฬา
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

เมื่อทำงานกับฝ่ายควบคุมของสปอร์ตคลับ เรามักประสบปัญหาในการจัดตารางเวลาสำหรับโค้ชและห้องโถง ซึ่งเป็นกระบวนการที่ซับซ้อน คนทำบัญชีผิดพลาดในสปอร์ตคลับหรือใช้เวลามากขึ้น ด้วยโปรแกรมสปอร์ตคลับของเรา คุณสามารถทำได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง เมื่อเผชิญกับระบบอัตโนมัติของสปอร์ตคลับ คุณสามารถวางใจโปรแกรมสปอร์ตคลับของเราและทำงานร่วมกับลูกค้า อุปกรณ์ และตั๋วฤดูกาลได้ ด้วยข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับตั๋วฤดูกาล ค่าใช้จ่าย และเวลา โปรแกรมสปอร์ตคลับให้คำอธิบายที่สะดวกสำหรับตั๋วฤดูกาลสำหรับแต่ละคน การจัดการศูนย์ฟิตเนสและตั๋วซีซันนั้นดำเนินการในโปรแกรมดังต่อไปนี้: หากมีคนซื้อตั๋วซีซันจากคุณล่วงหน้าหรือเป็นของขวัญ ให้ใช้ฟิลด์เพื่อกรอกโดยที่คุณระบุวันที่เริ่มต้นและสิ้นสุด ของตั๋วฤดูกาล ส่งผลให้คุณมีตารางที่สะดวกสำหรับติดตามสถานะ การชำระเงิน เริ่มต้นและสิ้นสุดการเยี่ยมชม ด้วยการช่วยตรวจสอบศูนย์ออกกำลังกายอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น คุณยังสามารถป้อนบันทึกย่อได้หากจำเป็น การทำงานกับโปรแกรมสปอร์ตคลับจะง่ายและรวดเร็ว

โปรแกรมสำหรับศูนย์ออกกำลังกายมีความยืดหยุ่นและไม่เหมือนใคร การตั้งค่าทั้งหมดในโปรแกรมของสปอร์ตคลับจะทำแยกกัน ในการดำเนินกิจการสปอร์ตคลับ คุณไม่เพียงแต่ต้องรักษาฐานลูกค้าเท่านั้น แต่ยังต้องดำเนินการด้วยเงินด้วย โปรแกรมของเราสำหรับสโมสรมอบโอกาสนี้ให้กับคุณ การบัญชีการเงินและการบัญชีอื่น ๆ ของสโมสรกีฬาดำเนินการโดยการป้อนข้อมูล และคุณยังมีโอกาสสร้างรายงานประเภทต่าง ๆ เมื่อคุณนึกถึงการจัดการคุณภาพของสปอร์ตคลับ ให้นึกถึงลูกค้าของคุณ การลงทะเบียนฐานข้อมูลลูกค้า ลูกค้า การเข้าชม การชำระเงิน และระบบอัตโนมัติในธุรกิจของคุณอย่างสะดวก ทั้งหมดนี้เป็นโปรแกรมของเราสำหรับสปอร์ตคลับ

กิจกรรมทั้งหมดที่ดำเนินการภายใต้กรอบของโปรแกรมส่งผลให้มีการจัดทำรายงานทางการเงินที่แตกต่างกันจำนวนมาก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือรายงานการชำระเงิน ด้วยความช่วยเหลือของมัน คุณสามารถดูยอดคงเหลือของเครื่องบันทึกเงินสดและบัญชีธนาคารทั้งหมดได้แบบเรียลไทม์ ดูมูลค่าการซื้อขายรวมของกระแสเงินสดเข้าและออก และหากจำเป็น ให้ตรวจสอบยอดคงเหลือพร้อมใบแจ้งยอดโดยละเอียด หากคุณมีเครือข่ายแผนกต่างๆ คุณสามารถดูสาขาทั้งหมดพร้อมกันได้ แต่แต่ละสาขาจะเห็นเฉพาะการเงินเท่านั้น เงินที่ได้รับสามารถวิเคราะห์ในแง่ของการให้บริการ รายงานนี้แสดงความถี่และบริการใดที่ขาย รายได้ที่คุณทำกับบริการนี้ และต้นทุนของบริการเดียวเป็นเท่าใด หากคุณซื้ออุปกรณ์พิเศษหรือจ้างพนักงานเพิ่มเติมเพื่อให้บริการเป็นกลุ่ม คุณสามารถดูผลตอบแทนจากการลงทุนได้ง่าย

นอกจากนี้ คุณสามารถควบคุมการพัฒนาพื้นที่ใด ๆ ของกิจกรรมของคุณได้อย่างง่ายดาย พลวัตของการพัฒนาจะนำเสนอให้คุณทราบในแต่ละทิศทาง คุณสามารถนับค่าใช้จ่ายของคุณในโปรแกรมได้ด้วย จากนั้นคุณจะควบคุมได้ดีขึ้น คุณสามารถดูยอดรวมของแต่ละรายการต้นทุนและในบริบทของงานแต่ละเดือน คุณจึงสามารถติดตามการเปลี่ยนแปลงของการพัฒนาได้อย่างง่ายดาย โปรดทราบว่ารายงานแต่ละฉบับจะมาพร้อมกับแผนภูมิและกราฟต่างๆ การดำเนินการนี้ทำขึ้นเพื่อให้คุณสามารถดูแผนภูมิเพื่อทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในธุรกิจของคุณและประสิทธิภาพของธุรกิจ เส้นสีเขียวแสดงรายได้และเส้นสีแดงแสดงค่าใช้จ่าย กำไรในแต่ละเดือนจะถูกคำนวณโดยอัตโนมัติ ด้วยการใช้งานโปรแกรมของเรา งานของคุณจะง่าย

บางทีตอนนี้อาจถึงเวลาแล้วที่จะปรับปรุงธุรกิจของคุณให้ทันสมัย หลายคนเชื่อว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะเสี่ยงเนื่องจากเศรษฐกิจไม่มั่นคงและควรรอเวลาที่ดีกว่านี้ นั่นคือสิ่งที่หลายคนคิด และคิดผิด! ความต้องการกีฬาสูงอยู่เสมอ ดังนั้นใช้โอกาสนี้และปรับปรุงธุรกิจของคุณ รับโอกาสพิเศษในการเอาชนะคู่แข่งของคุณ โปรแกรมของเรารับประกันคุณ ฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง การออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร และส่วนต่อประสานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ตลอดจนรายงานมากมาย - ทั้งหมดนี้ในราคาสมเหตุสมผลและคุณภาพดีที่สุด USU-Soft - เลือกเราแล้วเราจะอยู่กับคุณจนจบ!

หลายคนวิพากษ์วิจารณ์เมื่อผู้ประกอบการตัดสินใจที่จะแนะนำวิธีการใหม่ในการควบคุมการทำงานของพนักงาน เนื่องจากส่วนใหญ่มักจะสร้างการควบคุมทั้งหมดโดยไม่มีสิทธิ์เสรีและเจตจำนงเสรีในบริบทของการตัดสินใจที่สร้างสรรค์ เราเห็นด้วยกับคนเหล่านี้โดยสิ้นเชิง อิสระทำให้เราทำงานได้ดีขึ้นและรู้ว่าไม่มีข้อจำกัดที่เคร่งครัดในเรื่องต่างๆ เช่น การเลือกกลยุทธ์ในการทำงานให้สำเร็จเพื่อเพิ่มผลผลิต ความคิดสร้างสรรค์ และประสิทธิภาพในการทำงาน แต่แล้วคำถามก็เกิดขึ้น: เราจะควบคุมทุกสิ่งได้อย่างไรในเมื่อไม่แนะนำให้ควบคุมทุกสิ่งอย่างสมบูรณ์ตามความหมายดั้งเดิม คำตอบคือแอปพลิเคชัน USU Soft ซึ่งควบคุมทุกอย่าง แต่ในขณะเดียวกันก็ควบคุมในลักษณะที่พนักงานของคุณมองไม่เห็น ดังนั้นพวกเขาจึงไม่รู้สึกถูกสังเกตและเรียกร้อง คุณป้อนข้อมูลเพียงบางส่วนเท่านั้น จึงมีส่วนช่วยในการดำเนินงานของบริษัท ผู้จัดการเห็นผลลัพธ์ทั้งหมดแม้ในขณะที่เขาหรือเธอไม่ได้อยู่ที่ทำงาน ต้องขอบคุณความเป็นไปได้ของการทำงานจากระยะไกลจากที่ใดก็ได้ในโลก และพนักงานรู้สึกเป็นอิสระและทำงานได้ดีขึ้น โปรแกรมสปอร์ตคลับที่เราเสนอขายนั้นโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นคุณภาพสูงที่ผสมผสานกับโซลูชั่นการออกแบบที่ทันสมัย ความคิดเห็นเกี่ยวกับโปรแกรมสปอร์ตคลับเป็นบวกและทำให้เรามีผลงานของเรา