ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับควบคุมสระว่ายน้ำ

โปรแกรมสำหรับควบคุมสระว่ายน้ำ



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับควบคุมสระว่ายน้ำ
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

โปรแกรมควบคุมสระว่ายน้ำได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้กระบวนการลงทะเบียนคนเรียนว่ายน้ำ การลงทะเบียนลูกค้า การตรวจสอบการตรงต่อเวลาชำระเงิน ระบบหนังสือเดินทาง ฯลฯ เป็นไปโดยอัตโนมัติ เพื่อให้กระบวนการที่หลากหลายดังกล่าวเป็นไปโดยอัตโนมัติ ต้องใช้โปรแกรมควบคุมคุณภาพสระว่ายน้ำ ซึ่งออกแบบโดยคำนึงถึงกิจกรรมเฉพาะของกีฬาและองค์กรว่ายน้ำโดยเฉพาะ ตัวอย่างของระบบดังกล่าวคือ USU-Soft สำหรับการควบคุมพูล

เมื่อเร็ว ๆ นี้สถาบันกีฬาจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงสระว่ายน้ำกำลังเปลี่ยนไปใช้การจัดการกิจกรรมโดยอัตโนมัติผ่านการใช้โปรแกรมพิเศษ นี่เป็นเพราะความจริงที่ว่าการจัดระบบข้อมูลที่ถูกกว่าและง่ายกว่าในรูปแบบของโปรแกรม Excel มาตรฐานนั้นเหมาะสำหรับการทำงานใน บริษัท ขนาดเล็กที่มีลูกค้าจำนวนน้อยเท่านั้น ตามกฎแล้วสระว่ายน้ำมีผู้คนจำนวนมากเข้าร่วมซึ่งทำให้การควบคุมเป็นเรื่องยากที่ต้องใช้วิธีการที่เป็นระบบ ข้อมูลจาก Excel สามารถสูญหายหรือถูกลบโดยไม่ตั้งใจได้อย่างง่ายดาย และนี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้สำหรับการบัญชีและการควบคุมที่มีคุณภาพ เราจึงแนะนำให้ใช้ซอฟต์แวร์ควบคุมพูล USU Soft นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการจัดการเอกสารการบริหารโดยไม่สูญเสียข้อมูลสำคัญ หนึ่งในแท็บในระบบคือสถานศึกษาก่อนวัยเรียน ในการป้อนคุณต้องคลิกที่มัน:

ภายในฟังก์ชันการทำงานของสถาบันการศึกษาก่อนวัยเรียน คุณสามารถสร้างเอกสารและแบบฟอร์มประเภทต่างๆ แก้ไข ป้อนข้อมูลและลบข้อมูลที่ไม่จำเป็น สร้างฐานข้อมูลต่างๆ และดำเนินการที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย มีซอฟต์แวร์รุ่นสาธิต การตรวจสอบจะช่วยคุณตอบคำถามที่ยังคงอยู่หลังจากอ่านคำอธิบายทั้งหมดของซอฟต์แวร์ควบคุมพูล เพื่อทำความคุ้นเคยกับเวอร์ชันสาธิตคุณต้องป้อนเครื่องมือค้นหาทั่วไป: ดาวน์โหลด ดาวน์โหลดโปรแกรมพูลพูล ตามคำขอของคุณ คุณจะเห็นเวอร์ชันสาธิตของระบบ รวมถึงเวอร์ชันสาธิตของโปรแกรมการแข่งขันที่คล้ายกัน หลังจากอ่านตัวเลือกต่างๆ แล้ว คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณได้ และเรามั่นใจว่าตัวเลือกของคุณจะเป็นโปรแกรมควบคุมพูล USU-Soft เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเราเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับโปรแกรมบัญชีและควบคุมพูลเฉพาะทาง หากคุณแน่ใจว่าต้องการใช้โปรแกรมของเรา คุณสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ USU-soft และป้อนการดาวน์โหลดโปรแกรมควบคุมพูลแบบสอบถาม เครื่องมือค้นหานำเสนอเวอร์ชันสาธิตของเรา เราได้พัฒนาโปรแกรมที่ทำให้ขั้นตอนการควบคุมหรือการจัดการที่แยกจากกันทั้งหมดเป็นไปโดยอัตโนมัติ รวมทั้งทำให้กระบวนการทั้งหมดของการจัดชั้นเรียนในกลุ่มเป็นไปโดยอัตโนมัติ ด้วยโปรแกรมของเรา คุณจะยกระดับการควบคุมการผลิตสระว่ายน้ำของคุณไปสู่ระดับใหม่ของความเร็วและคุณภาพ

กีฬาเป็นส่วนสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ทำให้ชีวิตมีความหมายและมีความสุข คนต้องการการออกกำลังกายเกือบเท่าอากาศ ดังนั้นจึงมีความต้องการกีฬาอยู่เสมอดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าสู่ตลาดสมัยใหม่นี้ได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตามควรสังเกตว่าการแข่งขันนั้นสูงมาก ดังนั้นคุณควรพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้โดดเด่นจากฝูงชนสีเทาของสปอร์ตคลับทั่วไป โปรแกรมของเราจะช่วยคุณในเรื่องนี้ คุณสามารถทำงานกับลูกค้าที่พึงพอใจกับคุณภาพของบริการที่มีให้ได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสมที่สุด คุณสามารถรองรับทุกความต้องการได้ดังนั้นจึงได้รับความรักจากลูกค้าที่เอาแต่ใจที่สุดที่ชอบบ่น ติดตั้งโปรแกรมของเราและลืมข้อผิดพลาดในการทำงานไปตลอดกาล เราพร้อมเสมอที่จะให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่มีคุณภาพ เราสามารถวางใจได้จากประสบการณ์หลายปีและชื่อเสียงอันยอดเยี่ยมของเรา ควบคุมสระว่ายน้ำของคุณกับเรา - เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ เป็นกำไรทั้งคุณและเรา

ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว การขายบัตรพลาสติกนั้นสะดวกเสมอเมื่อคุณจินตนาการถึงจำนวนคนที่จะมา หากลูกค้ามาโดยไม่คาดคิดและซื้อการเยี่ยมชมเพียงครั้งเดียว การควบคุมความจุของโซนฝึกอบรมทำได้ยาก อย่างที่คุณเห็น จำนวนนักกีฬาเพิ่มขึ้น เนื่องจากเราอยู่ในโลกของความสัมพันธ์ทางการตลาด จึงส่งผลกระทบต่อจำนวนสถาบันสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ความรู้สึกที่พอดีทำให้เราให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกายและเพิ่มความปรารถนาที่จะดีขึ้นในอุตสาหกรรมการให้บริการด้านกีฬา ไม่มีแม้แต่คนเดียวที่จะเลือกเปรียบเทียบคำศัพท์เช่นการจัดการและสระว่ายน้ำ แน่นอนว่าจะไม่มีใครมีความคิดที่เฉียบแหลมที่สุดว่าจะรวมสิ่งเหล่านี้เข้าไว้ในระบบเดียวได้อย่างไร อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นที่นิยมมากในปัจจุบันเนื่องจากการรวมกันของการพัฒนามนุษย์ที่คาดไม่ถึงมักให้ผลดีทุกประการ มีการติดตั้งโปรแกรม USU Soft สำหรับการควบคุมพูลในบริษัทของคุณ หากคุณต้องการบรรลุกระบวนการพัฒนาที่ไม่มีวันสิ้นสุด ประสิทธิภาพของธุรกิจของคุณขึ้นอยู่กับมัน มีเหตุผลมากมายว่าทำไมเราจึงมักได้รับเลือกจากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จซึ่งทำงานในพื้นที่ต่างๆ ของตลาด อย่างไรก็ตาม สิ่งที่มีค่าที่สุดคือการรวมกันของแนวโน้มราคาและคุณภาพ อดีตคือการชำระเงินครั้งเดียวและหลังจากนั้นคุณสามารถใช้โปรแกรมได้ เทคโนโลยีสารสนเทศเป็นกำลังที่สู้ไม่ได้ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่จำเป็นด้วยซ้ำ! ใช้มันให้เป็นประโยชน์และดูว่าคุณสามารถทำอะไรได้อีกบนไซต์ของคุณ