ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับส่วนกีฬา

โปรแกรมสำหรับส่วนกีฬา



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับส่วนกีฬา
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

องค์กรจำนวนมากที่ทำงานในสนามกีฬามักประสบปัญหากับการจัดทำบัญชีด้วยตนเองหรือ Excel วันนี้วิธีการบัญชีนี้ล้าสมัยอย่างสิ้นหวังและแสดงให้เห็นถึงข้อบกพร่องหลังจากปีแรกของการดำรงอยู่ของ บริษัท และสามารถเกิดขึ้นได้ก่อนหน้านั้น นี่คือเหตุผลว่าทำไมสถาบันกีฬาจำนวนมากขึ้นจึงชอบโปรแกรมแผนกกีฬาที่มีอยู่ในตลาด ซอฟต์แวร์ส่วนฟิตเนส USU-Soft ช่วยควบคุมบัญชีของบริษัทคุณ และการจัดการแผนกกีฬาเป็นทางออกที่เป็นสากลสำหรับคุณ สิ่งสำคัญคือคุณต้องป้อนตารางเวลาที่คุณจะทำงานด้วยในอนาคต ด้วยระบบอัตโนมัติของพื้นที่ออกกำลังกาย คุณไม่สามารถใช้เวลาในการกรอกตารางเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ หนึ่งเดือน หรือช่วงเวลาอื่นๆ เป็นเวลานาน การทำงานในองค์กรดำเนินไปอย่างรวดเร็ว มีคุณภาพ และเป็นระบบด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรมของแผนกกีฬา

การทรงตัวของแผนกกีฬาควรทำในพื้นที่ต่างๆ ด้วยการจัดการการเรียกเก็บเงินของลูกค้าด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรม คุณสามารถตรวจสอบการชำระเงินได้ทันเวลาและแจ้งเกี่ยวกับหนี้ที่มีอยู่ของลูกค้าของคุณ ช่วยให้คุณไม่เสียเงินและควบคุมส่วนกีฬาในระดับที่เหมาะสม ซอฟต์แวร์ USU-Soft Fitness Section ช่วยให้คุณเก็บบันทึกกิจกรรมกีฬาของส่วน ควบคุมตารางเวลาของผู้ฝึกสอนแต่ละคนและลูกค้าแต่ละราย และเก็บบันทึกตั๋วฤดูกาล การแข่งขันกีฬา อุปกรณ์กีฬา และเครื่องแบบ (เช่าหรือขาย) ร้านค้า). การบัญชีสำหรับส่วนกีฬาที่รวมอยู่ในโปรแกรมที่คุณติดตั้งที่สถานที่ของคุณ ช่วยให้คุณควบคุมตารางเวลาในห้องต่างๆ และหลีกเลี่ยงความขัดแย้งของเวลา ในส่วนโปรแกรม คุณสามารถป้อนบันทึกการเงินของคุณและส่วนอื่นๆ เช่น การตลาดและบริการ คุณยังสามารถติดตามการเงินและด้านอื่นๆ เช่น การตลาดและบริการ ระบบบัญชีของแผนกกีฬาช่วยให้คุณได้เปรียบเหนือคู่แข่งอย่างมาก คุณสามารถบันทึกการแข่งขันกีฬาโดยใช้โปรแกรม USU-Soft จองล่วงหน้าในห้องเฉพาะ และทำเครื่องหมายผู้เข้าร่วมทั้งหมดในเกมในระบบ ในทำนองเดียวกัน โปรแกรมจะเก็บรักษาวารสารการลงทะเบียนกีฬา

ข้อดีอีกอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้ของซอฟต์แวร์คือการไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถควบคุมการคำนวณโดยอิสระจากองค์กรของเรา สั่งการปรับปรุงบางส่วนหรืออื่นๆ หรือติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อขอความช่วยเหลือ ด้วยการซื้อซอฟต์แวร์ครั้งแรก ในช่วงสองชั่วโมงของการสนับสนุนทางเทคนิคฟรี คุณจะได้รับข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเริ่มทำงานในโปรแกรม เราได้ทำให้องค์กรจำนวนมากทำงานโดยอัตโนมัติ เรามีกระบวนการทางธุรกิจที่คล่องตัวมากมายสำหรับเครดิตของเราและแม้แต่ผู้ใช้ที่มีความสุขมากขึ้น โปรแกรมนี้สะดวก เข้าถึงได้ และเชื่อถือได้มาก เนื่องจากช่วยให้มั่นใจถึงความปลอดภัยของข้อมูล ฟังก์ชันหลักของโปรแกรมของเราสามารถอธิบายและอภิปรายโดยละเอียดได้ในเวอร์ชันสาธิต ที่นี่คุณไม่เพียงแค่เห็นมุมมองและฟังก์ชันการทำงานของซอฟต์แวร์เท่านั้น แต่ยังกำหนดได้ด้วยตัวคุณเองว่าจะติดตั้งฟังก์ชันใดในคอมพิวเตอร์ของคุณ

คุณมีเวลาไม่มากเพราะคุณยุ่งตลอดเวลา เราขอขอบคุณสิ่งนี้ในตัวคุณ นั่นคือเหตุผลที่เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเพิ่มเวลาของคุณตามนั้น เพื่อให้คุณสามารถใช้มันสำหรับงานที่ต้องการมากขึ้น ซึ่งต้องมีการวิเคราะห์สถานการณ์และความสามารถในการดำเนินการโดยมนุษย์ คำนึงถึงปัจจัยที่เครื่องจักรไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม ใช้โอกาสพิเศษนี้เพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งของคุณ ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้บริการคุณ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการเรียนรู้การใช้โปรแกรมอย่างรวดเร็วและง่ายดาย อย่าสงสัยในคุณภาพของโปรแกรมของเราแม้แต่นาทีเดียว! เรามีลูกค้าที่พึงพอใจจำนวนมากซึ่งสามารถยืนยันได้ว่าโปรแกรมของเราสมบูรณ์แบบและเชื่อถือได้มาก เราทำงานในสาขานี้มาหลายปีแล้ว เรามีเฉพาะผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุด ซึ่งด้วยความพยายามและประสบการณ์ของพวกเขาได้พัฒนาโปรแกรมที่ตรงตามข้อกำหนดที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกทั้งหมด คุณต้องการทำให้ธุรกิจของคุณมีกำไรมากขึ้นหรือไม่? ติดตั้งโปรแกรมออกกำลังกายของเรา วิเคราะห์สถานการณ์ในบริษัทของคุณ และรับภาพรวมของสิ่งที่เกิดขึ้นในพื้นที่เล่นกีฬาของคุณ

การทำสิ่งที่ถูกต้องในสถานการณ์ที่ยากลำบากก็เหมือนกับการมีทักษะพิเศษ แน่นอนว่ามนุษย์ไม่ได้เกิดมาพร้อมกับความสามารถนี้ ซึ่งรูปแบบจะขึ้นอยู่กับภูมิหลัง สภาพแวดล้อม ความสัมพันธ์ และความท้าทายของเด็ก อย่างไรก็ตาม มหาวิทยาลัยและวิธีที่คุณใช้เวลาว่างก็มีความสำคัญเช่นกัน หากภูมิหลังนี้ดี คุณสามารถพูดได้ว่าคุณโชคดีแค่ไหนที่มีคุณลักษณะนี้สำหรับบุคลิกภาพของคุณ อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือ น้อยคนนักที่จะโอ้อวดว่าสามารถทำเช่นนี้ได้ นี่อาจเป็นหายนะสำหรับคนที่ตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง แต่ทุกวันนี้ เทคโนโลยีสารสนเทศได้สร้างความก้าวหน้าและช่วยให้คุณจัดการกับสถานการณ์ที่ยากลำบากได้ มันทำงานอย่างไร? ระบบรู้รายละเอียดทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของมันเสมอ

วงจรของกระบวนการทางธุรกิจซ้ำรอยอย่างต่อเนื่อง พวกเขามีความสำคัญอย่างยิ่งในกระบวนการของบริษัท สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่ากิจกรรมเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบและควบคุม ระบบ USU Soft คือสิ่งที่คุณต้องการ