ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับห้องฟิตเนส

โปรแกรมสำหรับห้องฟิตเนส



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับห้องฟิตเนส
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

การใช้ชีวิตแบบแอคทีฟกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ปรากฏการณ์นี้กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาอย่างรวดเร็วของบริการกีฬาในทิศทางต่างๆ และนำไปสู่การเปิดโรงยิมหลายแห่ง องค์กรกีฬาที่ตอบสนองทุกรสนิยมกำลังเปิดอยู่ทุกที่ ทำให้ความต้องการโปรแกรมห้องฟิตเนสในตลาดเพิ่มมากขึ้น ทุกวันนี้ หลายบริษัทกำลังพัฒนาโปรแกรมขั้นสูงพิเศษเพื่อจัดระเบียบงานที่มีประสิทธิภาพของบริษัทต่างๆ บางคนเชี่ยวชาญในสายงานธุรกิจเดียวหรือการบัญชีประเภทเดียว ในขณะที่คนอื่นๆ มีโอกาสพัฒนาและครอบคลุมอุตสาหกรรมที่เป็นไปได้ทั้งหมด โปรแกรมการบัญชีและการจัดการโรงยิมแต่ละโปรแกรมมีคุณสมบัติและอินเทอร์เฟซที่ไม่เหมือนใคร อย่างไรก็ตาม หนึ่งในนั้นโดดเด่นกว่าโซลูชันส่วนใหญ่อย่างชัดเจนด้วยโซลูชันทางวิศวกรรมที่ประสบความสำเร็จและการปรับแต่งสูงสุดสำหรับผู้ใช้ ชื่อของโปรแกรมควบคุมคุณภาพและระบบอัตโนมัติสำหรับโรงยิมนี้คือ USU-Soft ด้วยโปรแกรมการจัดการสำหรับพนักงานนี้ คุณสามารถนำความคิดทั้งหมดของคุณเกี่ยวกับโปรแกรมโรงยิมไปใช้ได้

ความเป็นไปได้ที่ยอดเยี่ยมของโปรแกรมนี้สำหรับฟังก์ชั่นการบัญชีและการปรับปรุงให้ทันสมัยนั้นมาจากแนวทางที่มีความสามารถและมุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์ของผู้เชี่ยวชาญของเรา เริ่มจากความจริงที่ว่าโปรแกรมการทำงานอัตโนมัติและการปรับให้ทันสมัยของ USU-Soft นั้นใช้งานง่ายมาก และพนักงานของคุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากในการได้รับทักษะในการทำงาน บุคคลสามารถทำงานได้ภายในหนึ่งหรือสองชั่วโมงหลังจากติดตั้งโปรแกรมการประเมินคุณภาพในคอมพิวเตอร์ของคุณ โปรแกรม USU-Soft ที่ขยายเพิ่มเติมสำหรับห้องฟิตเนสสามารถปรับเปลี่ยนและติดตั้งฟังก์ชันใหม่ได้ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณและตามลำดับที่กำหนดไว้ในบริษัทของคุณ เราเสนอรูปแบบการชำระเงินที่สะดวกสบายซึ่งไม่รวมค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก และให้คุณจ่ายเฉพาะค่าปรึกษาและการปรับปรุงโปรแกรมสำหรับโรงยิมที่คุณต้องการ

ต้องขอบคุณ USU-Soft หัวหน้าห้องฟิตเนสคอยตรวจสอบพนักงานและประสิทธิภาพการทำงานจากทุกด้าน พนักงานแต่ละคนที่ใช้โปรแกรมสำหรับโรงยิมจะวางแผนกิจกรรมประจำวัน สร้างตารางเวลา ทำเครื่องหมายงานที่เสร็จสมบูรณ์ และมอบหมายให้กับเพื่อนร่วมงานในโหมดระยะไกล บริษัทของเรารับประกันการรักษาคุณภาพของข้อมูลที่ป้อนในโปรแกรมสำหรับโรงยิม นอกจากนี้ ผู้จัดการยังสามารถควบคุมสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลของพนักงานโรงยิมแต่ละคน รายงานที่หลากหลายช่วยให้ฝ่ายบริหารขององค์กรเห็นผลลัพธ์ของบริษัทและวิเคราะห์ประสิทธิภาพ การตรวจสอบช่วยลดหรือกำจัดอิทธิพลของปัจจัยลบต่างๆ ในโรงยิม รุ่นสาธิตของ USU-Soft จะแสดงฟังก์ชันหลักของโปรแกรมสำหรับห้องฟิตเนส การติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณจากเว็บไซต์ของเราจะทำให้คุณสามารถเลือกฟังก์ชั่นที่สะดวกที่สุดในบริษัทของคุณ

ในแต่ละสาขาไม่เพียง แต่สามารถดูลักษณะเปรียบเทียบเท่านั้น แต่ยังวิเคราะห์พลวัตของการพัฒนาเมื่อเวลาผ่านไป รายงานพิเศษจะแสดงรายชื่อลูกค้าที่ลงทะเบียนแต่ไม่ได้เรียนหลักสูตร คุณยังสามารถลองโดยไม่สนใจคลาสประเภทอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในโรงยิมของคุณ นี่เป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มยอดขายของคุณอย่างมีนัยสำคัญ หากคุณเสนอให้ลูกค้าของคุณเรียนหลักสูตรเสริมเท่านั้น การหลอกล่อผู้คนที่นั่นเป็นเรื่องง่าย - การให้ส่วนลดหากพวกเขาซื้อคอร์สที่สองก็เพียงพอแล้ว ในเวลาเดียวกัน คุณสามารถควบคุมส่วนลดทั้งหมดที่มีให้ในรายงานพิเศษได้ หากคุณมีข้อเสนอที่จะใช้ทั้งในส่วนราคาเฉลี่ยและส่วนพรีเมียม หากคุณต้องการดูว่าบริการของคุณถูกซื้อบ่อยที่สุดในส่วนราคาใด ให้ใช้รายงานพิเศษ การวิเคราะห์นี้ช่วยให้คุณเห็นราคาที่ลูกค้าของคุณอาจไม่สามารถจัดการได้

คุณเพิ่งเปิดโรงยิม? ไม่ทราบวิธีการปรับปรุงการควบคุมกิจกรรมและการกระทำทั้งหมดในสโมสรของคุณให้ทันสมัยหรือไม่? USU-Soft แสดงให้คุณเห็นว่ามันเสร็จสิ้นอย่างไร คุณรู้ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในบริษัทของคุณ และรายงานต่างๆ นับพันฉบับในด้านต่างๆ จะช่วยให้คุณเห็นภาพที่สมบูรณ์ของการพัฒนาธุรกิจของคุณ ด้วยโปรแกรมของเราเท่านั้น คุณสามารถโต้ตอบกับลูกค้าที่พึงพอใจกับบริการที่คุณมอบให้ได้เสมอ เราได้ทำให้บริษัทจำนวนมากทำงานโดยอัตโนมัติ ด้วยประสบการณ์ของเรา เราสามารถทำให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปอย่างเครื่องจักร USU-Soft - ระบบอัตโนมัติก้าวกระโดดสู่อนาคต!

การคำนวณค่าจ้างบางครั้งอาจค่อนข้างยาก เนื่องจากนักบัญชีจำเป็นต้องทราบปริมาณงานและคำนึงถึงโบนัสสำหรับผลงานที่ดีและคำวิจารณ์ที่ดีจากลูกค้า ลองนึกดูว่านักบัญชีของคุณจะต้องเคลื่อนไหวและการกระทำที่ไม่จำเป็นมากแค่ไหนเพื่อทำงานง่ายๆ เช่นนี้ นี่ไม่ใช่เหตุผลที่จะจัดสรรกำลังคนให้คุณ ทำไมต้องกังวลกับผู้เชี่ยวชาญคนนี้ในเมื่อเป็นไปได้ที่จะทำงานให้เสร็จเร็วขึ้นโดยที่นักบัญชีของคุณไม่ต้องพยายาม เครื่องมือนี้เรียกว่าโปรแกรมบัญชี USU Soft พนักงานของคุณป้อนข้อมูลที่จำเป็นในขณะที่ฝึกอบรมลูกค้าในโรงยิมเท่านั้น ข้อมูลนี้จะไหลเข้าสู่รายงานพิเศษที่จัดโครงสร้างข้อมูลนี้ จากผลที่ได้พบว่านักบัญชีไม่ต้องใช้เวลามาก - เป็นไปได้ที่จะเห็นจำนวนเงินที่ต้องจ่ายให้กับพนักงานทันที USU-Soft ทำให้มันง่ายมาก หากคุณชอบแนวคิดนี้ ติดต่อเรา!