ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับสโมสรต่อสู้

โปรแกรมสำหรับสโมสรต่อสู้



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับสโมสรต่อสู้
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

โปรแกรมสำหรับไฟท์คลับและสปอร์ตคลับของเราเป็นแอปพลิเคชั่นที่มีประโยชน์สำหรับการบันทึกในองค์กรกีฬา ด้วยการทำงานอย่างหนักของผู้เชี่ยวชาญของเรา อินเทอร์เฟซที่สะดวกและหลากหลายของโปรแกรมไฟท์คลับจึงพร้อมให้คุณใช้งาน และมันจะเป็นความสุขที่ได้เป็นผู้นำชมรมต่อสู้แน่นอน! ในโปรแกรมไฟท์คลับมีโอกาสเพิ่มเติม: ผู้ฝึกสอนทำงานร่วมกับลูกค้าได้มากขึ้น ด้วยฐานข้อมูลของลูกค้าและผู้ฝึกสอน คุณสามารถรวมกำหนดการของเซสชันส่วนบุคคลหรือกลุ่มเข้าด้วยกันได้ แต่รวมถึงสถิติเพื่อปรับปรุงพารามิเตอร์ทางกายภาพของลูกค้าด้วย และให้บริการที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า เพื่อให้ง่ายต่อการจัดการไฟต์คลับโดยใช้โปรแกรมผู้จัดการไฟท์คลับ เราได้เพิ่มตัวเลือกสำหรับการแจ้งเตือนทางอีเมลและ SMS คุณสามารถใช้คุณสมบัตินี้เพื่อสื่อสารการฝึกอบรม อวยพรวันเกิดให้ลูกค้าของคุณมีความสุข หรือใช้ในลักษณะอื่นๆ คุณต้องควบคุมไฟท์คลับ ไม่เพียงแต่ในแง่ของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในแง่ของการสมัครสมาชิกด้วย

หากคุณทำงานกับระบบการสมัครสมาชิก เราเสนอให้คุณเก็บฐานข้อมูลไว้ซึ่งคุณสามารถระบุพารามิเตอร์ต่างๆ ของการสมัครสมาชิกของคุณได้ การทำงานกับไฟท์คลับต้องมีการบริการลูกค้าที่รวดเร็ว ด้วยการทำให้ไฟต์คลับของคุณเป็นอัตโนมัติด้วยโปรแกรมการจัดการไฟท์คลับของเรา คุณสามารถใช้ระบบการ์ดได้ สิ่งนี้ทำให้การทำงานของผู้ดูแลระบบง่ายขึ้น หากคุณขายสินค้าสำหรับการฝึกฝนในไฟท์คลับของคุณ คุณยังสามารถเก็บบันทึกสินค้าในร้านค้า ทำงานกับราคาของสินค้าเหล่านั้น และทำยอดขายได้ ในโปรแกรมการจัดการสโมสรต่อสู้ของเรา คุณยังสามารถป้อนรายงานประเภทต่างๆ และกรอกฐานข้อมูลและการบัญชีของคุณตามความต้องการของคุณ การทำให้ไฟต์คลับเป็นอัตโนมัติมีความหมายอย่างไรในบริษัทของคุณ มันหมายถึงทุกอย่างและอื่น ๆ มันคือความสำเร็จของคุณ มันคืออนาคตที่สดใสของคุณ! ความสามารถที่หลากหลายของโปรแกรมไฟท์คลับของเราทำให้งานของคุณง่ายขึ้น

โปรแกรม Club Accounting Combat ของเราเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทั้งองค์กรขนาดเล็กและศูนย์ขนาดใหญ่ที่มีพนักงานเป็นผู้จัดการฝ่ายขาย โปรแกรมสำหรับไฟท์ติ้งคลับของเรายึดตามหลักการของ CRM เป็นระบบบัญชีลูกค้าสัมพันธ์ ในโปรแกรมของเรา คุณยังสามารถทำเครื่องหมายผู้ติดต่อลูกค้าที่จำเป็นทั้งหมดและบันทึกผลการเจรจากับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า คุณสามารถดูผลลัพธ์ของผู้จัดการแต่ละคนได้ในรายงานโปรแกรมพิเศษ รายงานนี้เรียกว่า Conversion ในนั้นคุณสามารถดูจำนวนลูกค้าที่ลงเอยด้วยการลงทะเบียนหลักสูตรและส่วนใดของพวกเขาที่ปฏิเสธการลงทะเบียน โดยทันทีจะแสดงแหล่งที่มาที่ลูกค้ากำลังเรียนรู้เกี่ยวกับคุณและเหตุผลที่พวกเขาปฏิเสธที่จะลงทะเบียน หากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ายังต้องคิดเกี่ยวกับคำตอบสุดท้ายว่าจะใช้บริการของคุณหรือไม่ ผู้จัดการสามารถเพิ่มลูกค้าดังกล่าวลงในส่วนพิเศษเพื่อโทรหาพวกเขาในภายหลัง

พนักงานของคุณมีโอกาสที่จะวางแผนการทำงานในโปรแกรมของเรา คุณสามารถเพิ่มงานได้ไม่เฉพาะกับตัวคุณเองแต่รวมถึงงานอื่นๆ ด้วย หัวหน้าองค์กรสามารถใช้คุณสมบัตินี้ได้เนื่องจากสิ่งที่พูดด้วยคำพูดง่าย ๆ นั้นถูกลืมหรือถ่ายทอดจากหูได้ง่าย เมื่อกำหนดงานแล้ว คุณจะไม่สามารถถอนหรือชะลอการดำเนินการได้ วิธีการทำงานอย่างละเอียดถี่ถ้วนนี้มีประสิทธิภาพและสะดวกสำหรับทั้งพนักงาน เนื่องจากพวกเขาไม่ลืมสิ่งใดเลย สำหรับผู้จัดการที่สามารถดูแลการปฏิบัติงานได้ และพนักงานใหม่ที่ได้รับคำแนะนำชัดเจนว่าต้องทำอะไรและอย่างไร ที่จะทำก็คือ ทุกอย่างถูกเขียนขึ้นโดยเฉพาะในโปรแกรม

หลายคนไม่สามารถจินตนาการถึงชีวิตที่ปราศจากกีฬาได้ กีฬาเป็นกิจกรรมของมนุษย์ที่มนุษย์ทุกคนต้องการ กีฬาเป็นที่นิยมมากขึ้นในทุกวันนี้ หลายคนอยากมีหุ่นที่เพรียวบาง นั่นคือแฟชั่น นี่คือความต้องการของผู้บริโภคในการบริการที่ร้านกีฬาสามารถนำเสนอได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องปฏิบัติตามเทรนด์สมัยใหม่และทำให้ธุรกิจเป็นแบบอัตโนมัติเพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดสำหรับบริการดังกล่าวได้เสมอ USU-Soft ยินดีที่จะช่วยเหลือคุณ คุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จ? เป็นไปโดยอัตโนมัติด้วยโปรแกรมที่เราสร้างขึ้น!

กระบวนการตรวจสอบเป็นอย่างไร? บางบริษัทชอบที่จะสร้างการควบคุมแบบดั้งเดิมโดยการจ้างพนักงานเพิ่มเติม พนักงานเหล่านี้มีเพียงงานเดียวเท่านั้น - เพื่อสังเกตและรายงานประสิทธิภาพของพนักงานคนอื่น ๆ ตามที่คุณอาจเข้าใจ สิ่งนี้จะส่งผลต่องบประมาณของคุณอย่างแน่นอน เนื่องจากส่วนสำคัญของสัญญาจ้างงานระหว่างลูกจ้างและนายจ้างคือการที่สัญญาแรกจะได้รับรางวัลเป็นเงินสำหรับงานที่เขาทำ ประการหลังนี้หมายถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและการสูญเสียทางการเงินที่ไม่ต้องการ บริษัทที่ร่ำรวยเท่านั้นที่สามารถจ่ายได้ ที่กล่าวว่า บางครั้งการรู้ว่ามีบุคคลอื่นเฝ้าดูการเคลื่อนไหวทั้งหมดของคุณนำไปสู่ผลที่ไม่คาดคิด: มันทำให้ขวัญเสียและทำให้ความปรารถนาที่จะบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอ่อนแอลง ดังนั้นทุกอย่างควรอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ อนึ่ง แม้ว่าบริษัทร่ำรวยจะสามารถจ้างพนักงานเพิ่มเติมเพื่อทำหน้าที่สังเกตการณ์ผู้อื่นให้สำเร็จได้ แต่พวกเขาก็ไม่เคยทำ คุณทราบดีว่ามีวิธีอื่นๆ ที่ทันสมัยกว่าและทันสมัยกว่าในการทำสิ่งเดียวกันด้วยโปรแกรม ทำให้ดีขึ้นและมีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด โปรแกรม USU-Soft ทำงานแบบเดียวกันให้คุณทุกวันฟรี (คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว จากนั้นโปรแกรมจะเริ่มทำงานให้คุณเท่านั้น)