ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับฟิตเนสคลับ

โปรแกรมสำหรับฟิตเนสคลับ



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับฟิตเนสคลับ
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

ความสะดวกและง่ายดายของการทำงานอัตโนมัติของฟิตเนสคลับคือกุญแจสู่ความสำเร็จของธุรกิจของคุณ ด้วยโปรแกรมฟิตเนสคลับของเรา คุณสามารถประสบความสำเร็จและทำบัญชีได้ง่าย ผ่านอินเทอร์เฟซผู้ใช้หลายคนของโปรแกรมบัญชีฟิตเนสคลับ ผู้เชี่ยวชาญของศูนย์กีฬาของคุณสามารถทำงานและควบคุมงานของพวกเขาได้อย่างง่ายดายในฐานะผู้ดูแลระบบและโค้ช ตลอดจนจัดการบัญชีของฟิตเนสคลับ ความเก่งกาจของโปรแกรมอัตโนมัติของฟิตเนสคลับสำหรับการสร้างคำสั่งซื้อและการวิเคราะห์ลูกค้าช่วยให้คุณเพิ่มลูกค้าใหม่ได้ด้วยคลิกเดียวหรือตรวจสอบสัญญาที่สร้างไว้ก่อนหน้านี้ในขณะที่ควบคุมกระบวนการทั้งหมด ด้วยการจัดการที่เหมาะสมของฟิตเนสคลับและระบบอัตโนมัติ คุณจะประสบความสำเร็จในธุรกิจได้ ด้วยโปรแกรมการจัดการอัตโนมัติสำหรับการควบคุมสต็อกและการตรวจสอบวัสดุซึ่งจัดระเบียบบัญชีในฟิตเนสคลับ คุณสามารถเก็บบันทึกการชำระค่าบริการ ดูข้อมูลหนี้สินหรือส่วนอื่นๆ ด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรมฟิตเนสคลับของเรา คุณสามารถจัดระเบียบข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มและเวลาได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณคำนวณปริมาณงานของสถานที่ ตารางเวลาของผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนการคำนวณค่าจ้างและการจัดการบุคลากรของฟิตเนสคลับได้อย่างถูกต้อง .

โปรแกรมการจัดการฟิตเนสคลับเพื่อสร้างรายงานและรายละเอียดการควบคุมเป็นผู้ช่วยที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักบัญชีของคุณ การจัดการฟิตเนสคลับจำเป็นต้องดำเนินการโดยอัตโนมัติ เพื่อจุดประสงค์นี้ เราสามารถเสนอให้สร้างแผนการฝึกอบรมที่จะช่วยในการทำงานกับลูกค้าในภายหลังและเก็บบัญชีไว้ในฟิตเนสคลับ เพื่อความสะดวก คุณสามารถใช้บัตรพิเศษที่มีบาร์โค้ดซึ่งโปรแกรมฟิตเนสคลับของเราสามารถใช้ได้ สิ่งนี้ทำให้การติดตามลูกค้าง่ายขึ้นและช่วยรักษาบันทึกรายละเอียดการชำระเงินที่ถูกต้อง ลองนึกดูว่าโปรแกรมนี้สะดวกและทันสมัยแค่ไหน! คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมฟิตเนสคลับของเราได้ฟรีในเวอร์ชันสาธิต โปรแกรมของเราสามารถไฟเขียวให้กับระบบอัตโนมัติของฟิตเนสคลับของคุณได้! ช่วยให้คุณจัดการกิจกรรมและติดตามเงินของคุณได้อย่างง่ายดาย!

การวิเคราะห์จะเริ่มต้นจากลูกค้าของคุณเสมอ ลูกค้าคือแหล่งที่มาของความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ ยิ่งคุณเอาใจใส่พวกเขามากเท่าไหร่ พวกเขาก็จะยิ่งมาเยี่ยมชมโรงยิมของคุณมากขึ้นเท่านั้น และดังนั้น นำเงินมาให้พวกเขามากขึ้นด้วย ข้อเท็จจริงที่ว่าศูนย์ของคุณกำลังพัฒนาอย่างดีนั้นถูกระบุไว้ในรายงานพิเศษเกี่ยวกับการเติบโตของฐานลูกค้าซึ่งสร้างโดยโปรแกรมการจัดการการบัญชีสำหรับการจัดทำรายงานและการควบคุมบุคลากร หากการเติบโตเป็นไปในทางบวก ให้ใส่ใจกับรายงานการตลาด แสดงให้เห็นว่าลูกค้าของคุณได้ยินเกี่ยวกับคุณบ่อยที่สุดอย่างไร อย่าใช้เงินไปกับวิธีการโฆษณาที่ไม่ได้ผล ไม่เพียงสูญเสียลูกค้าเก่า แต่ยังรวมถึงลูกค้าใหม่ด้วย

รายงานกิจกรรมพิเศษของลูกค้าแสดงให้เห็นว่าลูกค้าใช้บริการของคุณมากน้อยเพียงใด คุณสามารถดูจำนวนลูกค้าที่ไม่ซ้ำสำหรับงวดปัจจุบันและงวดก่อนหน้า เพื่อให้สมดุลกับภาระงานของคุณอย่างเหมาะสม คุณสามารถดูได้ว่าวันและเวลาใดที่มีผู้เข้าชมสูงสุดในรายงานพิเศษ หากต้องการทำความเข้าใจเกี่ยวกับกำลังซื้อในปัจจุบันโดยใช้โปรแกรม คุณสามารถสร้างรายงาน "การตรวจสอบค่าเฉลี่ย" แต่ในกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม มีคนที่โดดเด่น เต็มใจจ่ายมากขึ้น แต่ก็ต้องการความใส่ใจเป็นพิเศษเช่นกัน คุณสามารถค้นหาลูกค้าที่มีแนวโน้มได้อย่างง่ายดายด้วยการสร้างรายงาน "คะแนน" ที่ด้านบนสุดของการให้คะแนนคือผู้ที่ใช้เวลามากที่สุดในศูนย์ของคุณ ยิ่งคะแนนต่ำ แสดงว่าลูกค้าน่าสนใจน้อยลง นอกจากนี้ หากจำเป็น คุณสามารถสร้างทะเบียนลูกหนี้ในโปรแกรมได้ สะดวกมาก ทุกคนที่ยังไม่ได้ชำระค่าบทเรียนจะถูกรวบรวมไว้ในที่เดียว หากคุณมีเครือข่ายสาขา คุณสามารถวิเคราะห์ตามสาขาและตามเมืองได้ คุณได้รับรายได้มากที่สุดที่ไหน?

การแข่งขันในวงการกีฬามีมากขึ้น แต่ความต้องการใช้บริการดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน เนื่องจากผู้คนต้องการที่จะดูผอมเพรียวและแข็งแรงมากขึ้น นี่คือแนวโน้มที่ทันสมัย เพื่อความอยู่รอดในสภาพแวดล้อมการแข่งขัน คุณต้องปรับปรุงธุรกิจกีฬาของคุณให้ทันสมัยอยู่เสมอ ติดตามนวัตกรรมของเทคโนโลยีที่ทันสมัย และพยายามนำไปใช้ก่อนที่คู่แข่งของคุณจะทำ โปรแกรมของเราเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงธุรกิจและให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของตนเท่านั้น โปรแกรม USU Soft เป็นผู้ช่วยที่ทันสมัยในการจัดลำดับในบริษัทของคุณ!

มีอาชีพที่น่าสนใจมากมายให้เลือกสิ่งที่เหมาะกับเขาที่สุด มีทั้งสัตวแพทย์ คนขับรถ นักบินอวกาศ ช่างตัดผม และอื่นๆ อย่างไรก็ตาม มีอาชีพหนึ่งที่โดดเด่นและกำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เราต้องการชี้ให้เห็นว่าผู้ฝึกสอนเป็นที่ต้องการในปัจจุบันเนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นต้องการมีรูปร่างที่พอดีและดูดี สิ่งนี้นำไปสู่ความจริงที่ว่ามีฟิตเนสคลับที่ให้บริการด้านกีฬามากขึ้น เราจึงเห็นจำนวนคนอยากเป็นโค้ชเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ฟิตเนสคลับของคุณดีที่สุด คุณต้องมีเทรนเนอร์มืออาชีพมากที่สุด น่าเสียดายที่เป็นการยากที่จะเข้าใจและประเมินศักยภาพพนักงานในระหว่างการสัมภาษณ์ โชคดีที่มีวิธีการทำเช่นนี้ด้วยโปรแกรม USU Soft ซึ่งจะวิเคราะห์ประสิทธิภาพของพนักงานตามพารามิเตอร์ต่างๆ เกณฑ์หลักคือปริมาณงานรวมถึงข้อเสนอแนะจากลูกค้าและการให้คะแนนในรายการพนักงานที่ดีที่สุด