ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับคิดส์คลับ

โปรแกรมสำหรับคิดส์คลับ



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับคิดส์คลับ
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

กิจกรรมกีฬาที่จัดขึ้นมีความสำคัญมากสำหรับเด็กทุกคน เนื่องจากช่วยให้พวกเขาพัฒนาร่างกายและคุ้นเคยกับลำดับที่เข้าใจได้ นอกเหนือจากการรักษารูปร่างที่ดีแล้ว มนุษย์ตัวน้อยยังเรียนรู้ที่จะสร้างโครงสร้างและระเบียบรอบตัวพวกเขา ในอนาคต การวางแผนการกระทำของคุณจะกลายเป็นนิสัย เนื่องจากเด็กมีความสนใจที่แตกต่างกัน สถาบันกีฬาจึงมีทิศทางที่แตกต่างกันมาก เด็กแต่ละคนเลือกส่วนตามความต้องการของพวกเขา องค์กรดังกล่าว (เช่น สโมสรสำหรับเด็ก) จะมีข้อกำหนดพิเศษ การดำเนินการสโมสรสำหรับเด็กเกี่ยวข้องกับการทำงานกับข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับวิธีการทำงานของกระบวนการต่างๆ ของบริษัท อยู่ในขั้นตอนเตรียมการสำหรับการเปิดมินิคลับ สามารถกำหนดได้ว่าโปรแกรมใดที่มินิคลับควรใช้การควบคุมคุณภาพในองค์กร

เพื่อให้ระบบอัตโนมัติของสโมสรเด็กประสบความสำเร็จ องค์กรได้จัดทำโปรแกรมพิเศษ โดยปกติแล้วฟังก์ชันการทำงานจะรวมถึงวิธีต่างๆ ในการดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจและควบคุมการทำงานของพนักงานของสถาบัน ตัวอย่างของโปรแกรมดังกล่าวคือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ USU Soft mini club โปรแกรมนี้ออกแบบมาสำหรับคิดส์คลับที่ต้องการการจัดการร่วมกันและการใช้เวลาอย่างมีเหตุผล USU-Soft เป็นโปรแกรมที่ดีที่สุดสำหรับมินิคลับ

คำติชมเชิงบวกจากลูกค้าที่ใช้โปรแกรมของเราแสดงให้เห็นว่าพวกเขาตอบสนองความต้องการทั้งหมดของพวกเขาอย่างครบถ้วนและให้ข้อมูลที่มีคุณภาพซึ่งสามารถตรวจสอบได้ในแต่ละระดับของการใช้งาน โปรแกรมคิดส์คลับทำงานหนักที่สุดแทนพนักงานของคุณในการประมวลผลและจัดเก็บข้อมูลจำนวนมาก USU-Soft ยังใช้ในบริษัทเป็นโปรแกรมควบคุมการผลิตสำหรับมินิคลับ หัวหน้าสโมสรเด็กดำเนินการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบและประเมินประสิทธิผลของทุกแผนกของบริษัทในเวลาที่สั้นที่สุด นอกจากนี้ พนักงานของคุณไม่ต้องใช้เวลาในการสร้างรายงานด้วยตนเองซึ่งฝ่ายบริหารจะวิเคราะห์ในภายหลัง

สามารถสร้างรายงานทั้งหมดได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว และความเรียบง่ายไม่ทำให้เกิดความยุ่งยากในการทำความเข้าใจ ด้วยโปรแกรมสโมสรสำหรับเด็กของ USU Soft พนักงานของคุณแต่ละคนสามารถตรวจสอบผลลัพธ์ของกิจกรรมของพวกเขาเพื่อปรับปรุงคุณภาพของงานที่ทำ การกระทำทั้งหมดที่ดำเนินการโดยพนักงานสามารถดูได้ในฐานข้อมูล สะดวกในการควบคุมกิจกรรมของผู้คนและวางระบบการกระจายงาน เพื่อให้โปรแกรม mini-club เป็นไปตามข้อกำหนดทั้งหมดขององค์กรลูกค้า บางครั้งจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงโดยจัดเตรียมฟังก์ชันเพิ่มเติม หรือในทางกลับกัน ลบฟังก์ชันที่ไม่จำเป็นออกจากการกำหนดค่าพื้นฐาน หากคุณชอบคุณลักษณะต่างๆ ของโปรแกรม USU Soft kids club ให้ดาวน์โหลดเวอร์ชันสาธิตจากเว็บไซต์ของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นสิ่งที่คุณใฝ่ฝัน

คุณสมบัติที่เรานำเสนอจะให้ประโยชน์ทางธุรกิจของคุณภายในสองสามวันแรกของการใช้โปรแกรมของเรา แต่เฉพาะองค์กรขั้นสูงที่ต้องการโดดเด่นจากคู่แข่งเท่านั้นที่จะได้รับโอกาสให้ได้รับข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องถูกใจลูกค้าของคุณ และทำให้พวกเขาชื่นชอบสโมสรสำหรับเด็กของคุณมากยิ่งขึ้น คุณจะได้ยินเฉพาะคำวิจารณ์จากลูกค้าของคุณเท่านั้น: ว้าว!. ตัวอย่างเช่น โทรศัพท์ดังขึ้น ในเวลาเดียวกัน บัตรของลูกค้าจะแสดงต่อหน้าผู้ดูแลระบบในขณะที่การโทรยังดำเนินอยู่ เมื่อคุณรับโทรศัพท์ คุณสามารถระบุชื่อลูกค้าได้ทันที ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถสร้างความประหลาดใจให้กับลูกค้าที่คิดว่าบริการของคุณยอดเยี่ยม และลูกค้าทุกคนในสโมสรเด็กของคุณมีบัญชีพิเศษ เนื่องจากคุณมีแนวทางเฉพาะตัวสำหรับทุกคน คุณสมบัตินี้เพิ่มความภักดีต่อศูนย์ของคุณและเพิ่มยอดขาย

คุณสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชันสาธิตได้ฟรีจากเว็บไซต์ของเรา ติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเรา - พวกเขาจะบอกทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้โดยละเอียดและให้คำแนะนำที่สำคัญสำหรับการใช้โปรแกรม หากมีข้อสงสัย โปรดดูวิดีโอบนไซต์ของเรา ซึ่งอธิบายรายละเอียดคุณลักษณะบางอย่างของโปรแกรม และถ้าคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม เขียนถึงเราหรือติดต่อเราในวิธีที่สะดวก เราใส่ใจเป็นพิเศษกับทุกคนที่ติดต่อเรา เราสามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะมีวิธีการส่วนตัว! USU-Soft - ทำให้ธุรกิจของคุณเป็นอัตโนมัติและดูว่ามีประสิทธิภาพมากขึ้นเพียงใด!

สโมสรสำหรับเด็กเป็นวิธีที่วิเศษสำหรับเด็กที่จะคว้าโอกาสในการสำรวจความสามารถด้านสุขภาพของพวกเขา เหตุผลที่จำเป็นต้องทำเช่นนี้ก็เพื่อค้นหาว่าอาหารประเภทใดที่ดีต่อสุขภาพที่ควรรับประทานและควรรักษานิสัยใดให้สอดคล้องกับร่างกาย เด็กต้องได้รับการสอนที่แตกต่างจากผู้ใหญ่ เด็กเป็นเด็ก - พวกเขาเรียนรู้ได้ดีขึ้นเมื่อพวกเขาเล่น (ตามสถิติ ทุกคนเรียนรู้ได้ดีขึ้นในเกม - แต่นี่เป็นวิธีการสอนเดียวที่มีให้สำหรับเด็ก) นั่นเป็นเหตุผลที่ดีกว่าที่จะเล่นในกลุ่มคน สนุกและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในเวลาเดียวกัน ในขณะเดียวกัน ลูกค้ารายย่อยก็ต้องการความเอาใจใส่เป็นพิเศษและการตกแต่งภายในแบบพิเศษของสถานที่ที่พวกเขาวางแผนจะเริ่มเล่นกีฬา ติดตั้งเวอร์ชันสาธิตและลืมปัญหาไปได้เลย! ความสุขของผลิตภัณฑ์คุณภาพเท่านั้นที่จะทำให้คุณมีความสุขที่ได้เลือกโปรแกรมนี้ หากคุณยังไม่ชัดเจน - ติดต่อเรา แล้วเราจะแจ้งให้คุณทราบเพิ่มเติม!