ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับศูนย์กีฬา

โปรแกรมสำหรับศูนย์กีฬา



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับศูนย์กีฬา
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

การโฆษณาที่เหมาะสมของศูนย์กีฬาเป็นสิ่งสำคัญมาก การจัดการศูนย์กีฬา - กุญแจสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง! ด้วยการทำให้ศูนย์กีฬาและโปรแกรมบัญชีศูนย์กีฬาเป็นไปโดยอัตโนมัติด้วยความช่วยเหลือจากโปรแกรมศูนย์กีฬาของเรา คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะให้ความสนใจกับรายงานการตลาดของสถานที่ของคุณอย่างเพียงพอ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการตั้งค่าหลายโปรไฟล์ ในโปรแกรม Sport Center ของเรา คุณจะติดตามความนิยมของบริการของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณจัดสรรเวลาและจำนวนชั่วโมงที่เหมาะสมในการใช้จ่ายกับบริการใดบริการหนึ่ง

โปรแกรมบัญชีสปอร์ตคลับช่วยธุรกิจของคุณด้วยการสร้างรายงานการตลาดเพื่อพิจารณาว่าโฆษณาใดนำลูกค้าและรายได้มาให้คุณมากขึ้น แน่นอนว่าเป็นสิ่งสำคัญในทุก ๆ ศูนย์เพื่อให้บัญชีการเงินถูกต้อง โปรแกรมประกันคุณภาพและการควบคุมบุคลากรของสโมสรกีฬาของเราซึ่งมีระบบรายงานและระบบอัตโนมัติสำหรับการชำระค่าบริการหรือค่าจ้าง จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักบัญชีหรือผู้อำนวยการ โปรแกรมการบัญชีและการบริหารของการควบคุมศูนย์กีฬาส่งเสริมการบัญชีที่ดีในศูนย์กีฬา ระบบอัตโนมัติของศูนย์กีฬาจะช่วยปรับปรุงธุรกิจของคุณ นอกจากนี้ยังสะดวกสำหรับผู้ดูแลระบบของสถานที่ของคุณในการใช้โปรแกรม Sportcenter สำหรับการบริหารและการบัญชี ซึ่งเป็นโปรแกรมอัตโนมัติสำหรับการดูแลบัญชีและข้อมูลลูกค้า การทำงานของศูนย์กีฬาเป็นเรื่องยากมาก อะไรช่วยให้คุณจัดการกับมันได้ง่ายและสะดวก? แต่มีฟังก์ชันที่ยอดเยี่ยมในเวลาเดียวกัน? โปรแกรมควบคุมคุณภาพและตรวจสอบบุคลากรของศูนย์กีฬาของเรา! ประสบความสำเร็จกับโปรแกรมศูนย์กีฬานี้!

สัญญาณแรกของผู้เชี่ยวชาญที่ดีคือผลประโยชน์ทางการเงินที่พวกเขานำมาสู่บริษัท หากเงินเดือนของพนักงานไม่คงที่ แต่เป็นอัตราคงที่ โปรแกรมศูนย์กีฬาสำหรับระบบอัตโนมัติและการประกันคุณภาพจะคำนวณให้โดยอัตโนมัติโดยไม่มีปัญหาใดๆ ในการทำเช่นนี้ เพียงตั้งค่าเปอร์เซ็นต์เฉพาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญแต่ละคน เป็นไปได้ที่จะปรับเงินเดือนให้เหมาะสมสำหรับบริการประเภทต่างๆ หากคุณไม่ได้มีเพียงบริการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการขายสินค้าด้วย คุณสามารถวิเคราะห์งานของผู้ขายแต่ละรายได้ คุณสามารถดูกิจกรรมของชั้นเรียนได้ในรายงาน "ภาระงาน" รายงานการแจกจ่ายจะแสดงให้คุณเห็นว่าการแบ่งชั้นเรียนระหว่างพนักงานเป็นอย่างไร งานที่สำคัญที่สุดสำหรับพนักงานทุกคนคือการทำงานเพื่อชื่อเสียงของตนเอง วิธีที่ดีที่สุดในการดูสิ่งนี้คือพฤติกรรมของลูกค้า เมื่อลูกค้าไปหาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน สิ่งนี้เรียกว่าการรักษาลูกค้า นอกจากนี้ยังสามารถติดตามพลวัตของการเยี่ยมเยียนพนักงานเฉพาะรายได้อีกด้วย

รายงานเปรียบเทียบแสดงจำนวนการเข้าชมต่อเดือนสำหรับพนักงานเฉพาะรายและเมื่อเปรียบเทียบกับพนักงานรายอื่น โปรดทราบว่ารายงานทั้งหมดสร้างด้วยโลโก้ของคุณและการอ้างอิงอื่นๆ การวิเคราะห์ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นในช่วงเวลาใดก็ได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถวิเคราะห์วัน สัปดาห์ เดือน และแม้แต่ทั้งปีได้อย่างง่ายดาย! สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับสิ่งที่สำคัญที่สุดที่องค์กรควรทำ - การวิเคราะห์ทางการเงิน

ระบบโบนัสสามารถช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าทำการซื้อมากขึ้น หากลูกค้าได้รับโบนัสเป็นของกำนัลที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ สิ่งนี้จะแอบกระตุ้นให้พวกเขาใช้จ่ายมากขึ้นที่ศูนย์ของคุณ รายงานที่สำคัญรองลงมาคือการวิเคราะห์บุคลากร ไม่ว่าคุณจะทำงานกับผู้คนได้ดีเพียงใดในองค์กร คนของคุณก็ทำงานที่สำคัญที่สุด กีฬา - วิถีชีวิต หากไม่มีสิ่งนี้ก็ยากที่จะรู้สึกมีความสุข การขาดงานทำให้คุณว่างเปล่า เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ ผู้คนจึงเข้าชั้นเรียนที่โรงยิม นี่คือเหตุผลที่การออกกำลังกายยังคงเป็นที่นิยมอยู่เสมอ

โปรแกรมศูนย์กีฬานี้มีคุณสมบัติมากมายที่คุณจะสงสัยว่าโปรแกรมของเรามีความสามารถอะไรอีกบ้าง แม้จะมีความสมบูรณ์ทั้งหมดนี้ คุณจะใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงเพื่อค้นหาคุณสมบัติทั้งหมดของโปรแกรมศูนย์กีฬานี้ เรายังพร้อมที่จะให้คำปรึกษาฟรีสูงสุด 2 ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอที่จะเชี่ยวชาญในคุณสมบัติหลักของโปรแกรม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการตัดสินใจที่ถูกต้องและเลือกโปรแกรมที่จะนำคุณและธุรกิจของคุณไปสู่ความสำเร็จ USU-Soft คือเส้นทางสู่ความสำเร็จของคุณ!

ความปรารถนาที่จะเป็นอิสระและเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน อย่างไรก็ตาม สำหรับคนส่วนใหญ่ ความปรารถนานี้ยังคงเป็นเพียงแค่ความฝัน เหตุใดบางคนจึงสามารถเริ่มต้นธุรกิจและทำให้ประสบความสำเร็จได้ ในขณะที่บางคนทำไม่ได้ หรือถ้าพวกเขาสามารถเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็กได้ พวกเขาก็ต้องพ่ายแพ้ในสภาวะของตลาดสมัยใหม่ เหตุผลอยู่ที่หลายปัจจัยที่ต้องสอดคล้องกัน ประการแรกคือคุณสมบัติส่วนตัวของผู้ที่ต้องการเป็นนักธุรกิจ ประการที่สองคือการเชื่อมต่อทางธุรกิจและความรู้ในอุตสาหกรรมที่คุณต้องการเข้าร่วม และสิ่งที่สำคัญที่สุด - เพื่อเลือกกลยุทธ์ที่เหมาะสมตามที่ธุรกิจของคุณจะพัฒนา ใช้เครื่องมือที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม โปรแกรม USU Soft เป็นเพียงสิ่งที่คุณต้องการเพื่อเลือกกลยุทธ์ที่เหมาะสมในขณะที่ตรวจสอบและวิเคราะห์ทุกสิ่งที่คุณต้องการ คุณจะประหลาดใจว่าความเป็นไปได้ของโปรแกรมสามารถยืดออกไปได้ไกลแค่ไหน! เมื่อซื้อแอปพลิเคชัน คุณจะได้รับสิ่งที่คุณต้องการ - เครื่องมือที่มีคุณภาพสูงสุดและตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพและผลกำไรที่ดีที่สุด