ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับบัตรพลาสติก

โปรแกรมสำหรับบัตรพลาสติก



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับบัตรพลาสติก
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

ด้วยการใช้บัตรพลาสติก สถาบันกีฬาหลายแห่งสามารถมีความทันสมัยและเป็นอัตโนมัติมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ต้องเผชิญกับงานที่ยาก เช่น การทำบัญชีบัตรพลาสติก ฝ่ายบริหารปฏิเสธที่จะเสียเวลาเพิ่ม อย่างไรก็ตาม ระบบอัตโนมัติของบัตรพลาสติกช่วยให้คุณประสบความสำเร็จมากขึ้นในตลาดบริการ ในโปรแกรมบัตรพลาสติกของเรา คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดาย และใช้สำหรับบันทึกบัตรพลาสติกและฐานข้อมูลลูกค้า และสำหรับการชำระเงิน กล่าวอีกนัยหนึ่ง การใช้บัตรพลาสติกประเภทต่างๆ เป็นหนึ่งในความเป็นไปได้ของโปรแกรมของเรา การจัดการบัตรพลาสติกไม่ใช่เรื่องน่ายินดีอีกต่อไปในศูนย์กีฬา โปรแกรมช่วยให้คุณทำให้ระบบบัญชีทั้งหมดในโรงงานของคุณเป็นแบบอัตโนมัติและการค้นหาด้วยบาร์โค้ด

ด้วยการควบคุมบัตรพลาสติก คุณสามารถควบคุมฐานข้อมูลลูกค้าได้ในเวลาเดียวกัน มาดูการใช้บัตรพลาสติกในโปรแกรมของเราเพื่อรักษาฐานข้อมูลลูกค้า เรามักจะเสียเวลาในการรอให้ลูกค้าพบในฐานข้อมูล อย่างไรก็ตาม หากคุณแนะนำโปรแกรมบัตรพลาสติกกับอุปกรณ์ต่างๆ การทำงานกับบัตรพลาสติกและกับลูกค้าจะเร็วขึ้น ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบและเป็นการโฆษณาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสถาบันของคุณ ในโปรแกรมระบบอัตโนมัติของบัตรพลาสติกของเรา คุณจะเห็นข้อมูลของลูกค้าทันทีว่าเขาหรือเธอควรเข้าเรียนกี่คลาส จำนวนเงินที่เขาหรือเธอจ่ายไปแล้ว จำนวนเงินที่เขาหรือเธอยังต้องจ่าย คอร์สใดที่เขาหรือเธอ กำลังเข้าร่วม และอื่นๆ ทั้งหมดนี้จบด้วยโปรแกรม อุปกรณ์ง่ายๆ และไม่กี่วินาที! โดยทั่วไปแล้ว คุณไม่เพียงแต่สามารถดูข้อมูลได้เท่านั้น แต่ยังสามารถแก้ไขได้อีกด้วย การทำงานกับโปรแกรมบัตรพลาสติกจะช่วยคุณประหยัดเวลา คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมบัตรพลาสติกเป็นเวอร์ชันสาธิตได้จากเว็บไซต์ของเรา ระบบอัตโนมัติของบัตรพลาสติกคือการแก้ไขอย่างรวดเร็ว!

โปรแกรมรวบรวมสถิติที่ช่วยให้ผู้จัดการสามารถเห็นได้แบบเรียลไทม์ว่าพื้นที่ฟิตเนสใดในอาคารสถานที่ของคุณเป็นที่ต้องการมากกว่าและส่วนใดที่ไม่ต้องการ เขาหรือเธอเห็นประสิทธิผลของการโฆษณาและการประเมินคุณภาพบริการและเข้าใจอย่างชัดเจนว่ากลุ่มเป้าหมายคือใครและรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไรจริงๆ นอกเหนือจากกิจกรรมของผู้เข้าชมและสถิติการเยี่ยมชมแล้ว โปรแกรม USU-Soft ยังแสดงข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับสถานการณ์จริงในศูนย์กีฬา เช่นเดียวกับบนกระดานหมากรุก องค์ประกอบพื้นฐาน - การเงิน สต็อก การค้าสินค้า กิจกรรมบุคลากร และสถานะของฐานข้อมูลลูกค้า - จะถูกประเมิน สิ่งนี้ช่วยให้คุณทำการตัดสินใจที่จำเป็นสำหรับการจัดการได้อย่างรวดเร็ว แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะผิดพลาดด้วยข้อมูลจำนวนมากเช่นนี้ คุณต้องบอกคู่แข่งขันของคุณในเกมนี้อย่างแน่นอน!

USU-Soft มีการเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว อินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายและชัดเจน ดังนั้นพนักงานของฟิตเนสคลับของคุณจึงได้รับการฝึกฝนให้ทำงานในโปรแกรมอย่างรวดเร็ว เป็นไปได้ที่จะตั้งค่าการจัดการโปรแกรมในภาษาต่างๆ ของโลก - ในหนึ่งภาษาหรือมากกว่านั้นในเวลาเดียวกัน เวอร์ชันสาธิตมีอยู่ในเว็บไซต์บริษัทของเรา สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีเพื่อทำความคุ้นเคยกับความเป็นไปได้ในการทำให้ธุรกิจของคุณเป็นแบบอัตโนมัติ ผู้เชี่ยวชาญของเราติดตั้งโปรแกรมฟิตเนสเวอร์ชันเต็มจากระยะไกลผ่านทางอินเทอร์เน็ต วิธีนี้ถือว่าเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเนื่องจากช่วยประหยัดทรัพยากรหลักสำหรับทุกคน - เวลา

เรามีคุณสมบัติมากมายที่จะนำเสนอ นอกจากชื่อลูกค้าแล้ว การ์ดที่แสดงเมื่อโทรยังมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่น ลูกค้ากำลังเรียนอยู่หรือไม่ เขามีหนี้สินหรือไม่ ใครที่เขาหรือเธอไปเยี่ยมครั้งสุดท้าย ความชอบของเขาหรือเธอคืออะไร ว่าเขาหรือเธอ หรือเธอเป็นลูกค้าที่มีปัญหาหรือไม่ ผู้ดูแลระบบของคุณจะไม่ใช้เวลามากกว่าหนึ่งวินาทีในการค้นหาข้อมูล ซึ่งหมายความว่าประสิทธิภาพสูงสุดของพวกเขา แพ็คเกจพื้นฐานมีให้สำหรับทุกองค์กรที่ซื้อ ในทางตรงกันข้าม คุณสมบัติพิเศษไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคน ดังนั้นพวกเขาจึงยังคงเป็นเอกสิทธิ์อยู่เสมอ ผู้ที่ลงทุนในธุรกิจของตนจะได้รับผลตอบแทนมากขึ้น โปรแกรมพรีเมียมของเราคือการลงทุนในธุรกิจของคุณและการพัฒนา

กีฬานี้ได้รับการฝึกฝนโดยตัวแทนจากหลายชั่วอายุคน วันนี้กีฬาได้รับการยอมรับว่าเป็นวัฒนธรรมที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อให้มีความสุข ร่างกายที่แข็งแรงย่อมมีจิตใจที่แข็งแรง! เพื่อให้ผู้คนไปที่สปอร์ตคลับของคุณ คุณต้องพยายามทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้เก่งขึ้นและประสบความสำเร็จมากกว่าคู่แข่ง คุณรู้วิธีการทำ เราจะให้คำใบ้และแสดงให้คุณเห็น! เพียงติดต่อเราแล้วคุณจะได้รับคำแนะนำและข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด เราจะช่วยให้คุณบรรลุทุกความฝันของคุณ ถึงเวลาปรับปรุงธุรกิจของคุณให้ทันสมัย และนั่นดีที่สุดสำหรับเรา บัตรพลาสติกคืออะไรและมีความสำคัญอย่างไรในการจัดฟิตเนสคลับ? อะไรคือเหตุผลที่หลายคนชอบซื้อพวกเขาหากพวกเขาเยี่ยมชมองค์กรกีฬาเป็นประจำ? บัตรพลาสติกเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ทั้งสำหรับผู้จัดการศูนย์กีฬาและสำหรับลูกค้า อดีตได้ลูกค้าประจำที่มาเยี่ยมชมสถาบันนี้เท่านั้นและไม่ไปที่คู่แข่ง โปรแกรมแสดงผลลัพธ์ที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับตัวชี้วัดประสิทธิภาพ และสามารถควบคุมการทำงานของพนักงาน การเคลื่อนย้ายวัสดุ ฯลฯ ได้อย่างเต็มที่ ใช้โอกาสและผู้ติดต่อเพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้