ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับองค์กรกีฬา

โปรแกรมสำหรับองค์กรกีฬา



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับองค์กรกีฬา
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

การจัดการองค์กรกีฬาขึ้นอยู่กับโปรแกรมที่มีคุณภาพ เมื่อบริหารองค์กรกีฬา การควบคุมเป็นสิ่งสำคัญ โปรแกรมบัญชีอัตโนมัติสำหรับลูกค้าขององค์กรกีฬาเป็นผู้ช่วยที่สำคัญสำหรับคุณ ด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรมของเรา คุณสามารถควบคุมการดำเนินการในองค์กรของคุณและจัดการองค์กรกีฬาในเชิงคุณภาพ การทำงานกับโปรแกรมองค์กรกีฬา คุณสามารถปรับการเข้าร่วมของลูกค้า กำหนดการยิม ตารางโค้ช และห้องโถงได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถปรับแต่งกำหนดการทั้งลูกค้าและมืออาชีพได้ ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะมีขนาดเท่าใดก็ตาม

การจัดการบุคลากรในองค์กรกีฬากลายเป็นเรื่องง่ายและเป็นระเบียบด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรม USU Soft ด้วยโปรแกรมองค์กรกีฬา คุณจะมีระเบียบและการจัดการที่ดีขึ้นในองค์กรของคุณ โปรแกรมของเรายังช่วยให้คุณสร้างรายงานทางบัญชีหรือการตลาดได้มากมาย การรักษาองค์กรกีฬากลายเป็นเรื่องง่าย และระบบอัตโนมัติขององค์กรกีฬาเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับคุณ โปรแกรมองค์กรกีฬาของเราเสนอความเป็นไปได้ในการเข้าถึงโปรแกรมโดยผู้ใช้หลายคน และอนุญาตให้คุณทำงานร่วมกับพนักงานที่แตกต่างกันจากแผนกต่างๆ โดยไม่ละเมิดความสมบูรณ์ของฐานข้อมูล โปรแกรมช่วยรักษาความสงบเรียบร้อยและการควบคุมขององค์กรกีฬา ตัดสินใจถูกต้องในการควบคุมองค์กรกีฬา! เมื่อเลือกโปรแกรมของเรา คุณจะเลือกลำดับของระบบการจัดการของคุณ!

นอกจากการบัญชีการเงินแล้ว การบัญชีผลิตภัณฑ์ก็เป็นปัญหาสำคัญสำหรับโปรแกรม USU Soft คุณสามารถควบคุมปัญหานี้ได้โดยใช้ชุดรายงานพิเศษที่สร้างโดยโปรแกรมอเนกประสงค์ของเรา รายงานพื้นฐานจะแสดงสินค้าคงเหลือในคลังสินค้าหรือแผนกย่อยของคุณ คุณยังสามารถดูรายการเทียบเท่าเงินสดว่าสินค้าคงเหลืออยู่ที่ใดและจำนวนเท่าใด คุณสามารถดูปริมาณการขายตามบริการแต่ละรายการ ตลอดจนตามกลุ่มทั้งหมดและกลุ่มย่อยของบริการในโปรแกรม คุณสามารถดูสินค้าล้าสมัยที่ไม่ได้ขาย แท็บแยกต่างหากจะแสดงสินค้าที่จะหมดลงในเร็วๆ นี้ ทำให้คุณสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์นี้ได้ตามต้องการในเวลาที่เหมาะสม

นอกจากนี้ คุณจดบันทึกรายการสินค้าที่ลูกค้าถามหาแต่ไม่มีเพราะคุณไม่ได้สั่งเลย หากผลิตภัณฑ์นี้เป็นที่ต้องการสูง ให้สั่งซื้อและใช้ประโยชน์จากความต้องการที่พบใหม่ สิ่งที่ส่งคืนมักจะเป็นสินค้าคุณภาพต่ำ ซึ่งง่ายต่อการระบุโดยการวิเคราะห์จำนวนการส่งคืน รายงานการประเมินประกอบด้วยรายการสิ่งของที่ทำเงินให้คุณได้มากที่สุดหากคุณมีร้านค้าในศูนย์กีฬาของคุณ รายงานความนิยมจะแสดงสินค้าที่มีความต้องการสูงสุด เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเงินเพิ่มเมื่อสั่งซื้อสินค้า ให้วิเคราะห์รายงาน "การส่งมอบสินค้า" ดูว่าซื้อเมื่อไหร่ ราคาเท่าไหร่ และซื้ออะไร และจุดสุดยอดของการทำงานกับสินค้าคือการคาดการณ์ของคอมพิวเตอร์ โปรแกรมของเราโดยคำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ สามารถคำนวณจำนวนวันทำงานต่อเนื่องที่คุณสามารถทำงานกับผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์นั้น

บางคนเริ่มตระหนักว่ากีฬาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเมื่อสายไปและในวัยชราเริ่มฝึกฝนเพื่อให้มีความสุข บางคนคุ้นเคยกับชีวิตที่กระตือรือร้นตั้งแต่อายุยังน้อย และบางคนตระหนักว่าเป็นเรื่องยากที่จะมีชีวิตอยู่โดยปราศจากการเล่นกีฬาเมื่อเขาหรือเธอออกจากเขตสบาย ๆ ของบ้าน หางานหรือเข้ามหาวิทยาลัยที่เขาหรือเธอต้องนั่งอยู่ในที่แห่งเดียวเป็นเวลานานและทำงานซ้ำซากจำเจ: งานหรือ กิจกรรมที่ทำให้ดวงตาและร่างกายของคุณเหนื่อยล้า ด้วยเหตุนี้จึงมีความปรารถนาที่จะย้าย มันไปยังไง? ไปที่สวนสาธารณะพร้อมปูเสื่อเพื่อฝึกซ้อมข้างนอก? วิ่งเหยาะๆ? ซื้อตั๋วฤดูกาลสำหรับสปอร์ตคลับ? ทั้งหมดนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด น่าเสียดายที่ในความเป็นจริงในปัจจุบัน เนื่องจากข้อจำกัดด้านเวลา มักจะเลือกเฉพาะตัวเลือกสุดท้ายเท่านั้น แต่โรงยิมสมัยใหม่มีกิจกรรมกีฬามากมายที่ทดแทนการวิ่งเหยาะๆ ยามเช้าและกิจกรรมกลางแจ้งได้ดี! กีฬาเคยเป็นและจะเป็นที่ต้องการสูง ดังนั้นพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้โรงยิมของคุณมีประสิทธิภาพและแข่งขันได้มากที่สุด ทำกับเรา

ด้วยแอปพลิเคชัน USU Soft คุณสามารถจัดโครงสร้างองค์กรกีฬาได้อย่างสมดุลและเหมาะสมที่สุด สามารถสร้างแผนการฝึกอบรมสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็กเล็กได้ โดยวิธีการที่กลุ่มหลังจะสนุกกับการเรียนกลุ่มเมื่อเป็นไปได้ที่จะสนุกสนานเมื่ออยู่ท่ามกลางเด็ก ๆ และสนุกกับการสื่อสารกับผู้คนในวัยเดียวกัน นอกจากนั้นยังมีประโยชน์มากสำหรับผู้สูงอายุในการเล่นกีฬาตามคำแนะนำของแพทย์หลายคน อย่างไรก็ตามอย่าลืมปรึกษาแพทย์ของคุณก่อน ข้อสรุปนั้นชัดเจน: อารยธรรมที่ก้าวหน้าจะต้องมีสุขภาพดีและมีสิ่งอำนวยความสะดวกดังกล่าวในทุกเมือง และอาจจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ เรามั่นใจว่าจำเป็นต้องมีสิ่งนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งอำนวยความสะดวกแต่ละแห่งจำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์พิเศษเพื่อควบคุมกระบวนการและปรับสมดุลของระบบการให้บริการ เชื่อกันว่าโปรแกรม USU Soft เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่ทันสมัยที่สุดที่สามารถปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกของคุณและเพิ่มความเป็นไปได้ให้กับบริษัทว่ายน้ำ

ใช้ระบบ. ลองใช้คุณลักษณะที่มีให้ที่นี่เพื่อให้คุณสำรวจได้ รุ่นสาธิตเป็นเครื่องมือสากลที่สามารถใช้เพื่อทำความเข้าใจการบังคับใช้ของแอปพลิเคชันในบริษัท USU-Soft เป็นเพื่อนและหุ้นส่วนที่เชื่อถือได้ในกิจกรรมประจำวันของบริษัทของคุณ