ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมบัญชีฟิตเนสคลับ

โปรแกรมบัญชีฟิตเนสคลับ



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมบัญชีฟิตเนสคลับ
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

ลูกค้าฟิตเนสคลับและโปรแกรมการเรียกเก็บเงินค่าอุปกรณ์เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการทำให้ธุรกิจฟิตเนสเป็นไปโดยอัตโนมัติเพื่อหยุดความวุ่นวายและจัดระเบียบสิ่งต่างๆ โปรแกรมการจัดการอัตโนมัติที่ใช้ในฟิตเนสคลับนี้ไม่เพียงแต่นับจำนวนผู้เข้าชมเท่านั้น แต่ยังให้มุมมองและความเป็นไปได้มากกว่าสถิติเพียงอย่างเดียว การแนะนำโปรแกรมออกกำลังกายที่นำระเบียบและการควบคุมจะช่วยให้สโมสรประหยัดงบประมาณและเพิ่มผลกำไร และผู้ที่ยังคงพยายามทำธุรกิจกับ Excel ในอุตสาหกรรมฟิตเนสกำลังขาดทุนอย่างมาก สเปรดชีตและโปรแกรมดังกล่าวในปัจจุบันเปรียบได้กับนิตยสารกระดาษสมัยเก่า ที่ดีที่สุดคือพวกเขาปล่อยให้ธุรกิจอยู่คนเดียวและไม่มีส่วนร่วมในการเติบโตแต่อย่างใด ฟิตเนสคลับจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังคิดที่จะใช้บัญชีอัตโนมัติ ซึ่งเป็นเครื่องมือไอทีโดยเฉพาะ

ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นส่วนสำคัญของสโมสรสุขภาพ พวกเขาเป็นพื้นฐานของธุรกิจรูปแบบนี้ เมื่อจำนวนผู้เยี่ยมชมต่อวันเกินห้าสิบหรือร้อย ไม่มีสมุดบันทึกของผู้จัดการหรือสติกเกอร์สีบนจอภาพใด ๆ ที่สามารถรองรับจำนวนเป้าหมายและเป้าหมายทั้งหมดได้อีกต่อไป แม้จะเป็นรายวันก็ตาม เราจะพูดอะไรเกี่ยวกับกลยุทธ์การพัฒนาระยะยาวของ? ฟิตเนส! การทำบัญชีสำหรับลูกค้ากลายเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อผู้ประกอบการฟิตเนสคลับมุ่งมั่นที่จะเติบโตและพัฒนา เขาจำเป็นต้องจดจำผู้มาเยี่ยมชมแต่ละคนและรู้ว่าถึงเวลาอวยพรวันเกิดพวกเขาเมื่อใด บัตรฟิตเนสคลับของพวกเขากำลังจะหมดอายุ และอื่นๆ หากคุณมอบหมายงานบัญชีเหล่านี้ให้กับผู้จัดการ พวกเขาจะลืมบางสิ่งบางอย่างอย่างแน่นอน และการหลงลืมในระบบจะนำไปสู่ช่องว่างในงบประมาณของสโมสรสุขภาพ หากผู้ประกอบการมอบสิ่งนี้ให้กับบัญชีอัตโนมัติ เขาสามารถสงบสติอารมณ์ได้ - จะไม่มีใครลืมผู้เยี่ยมชม

โปรแกรมการจัดการฟิตเนสคลับและระบบบัญชีอัตโนมัติช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่มีความสำคัญในการบัญชีอย่างครอบคลุม มันจะเก็บบันทึกอัตโนมัติของหนังสือเดินทาง บัตรพลาสติก และตั๋วฤดูกาล นับจำนวนลูกค้าและเน้นลูกค้าประจำ ผู้มาใหม่ ผู้มาเยี่ยมเป็นครั้งคราว และมืออาชีพตัวจริงในกลุ่มผู้เข้าชมทั้งหมด ซอฟต์แวร์นี้เข้าควบคุมบัญชีการเงิน การจัดการคลังสินค้า สิ่งนี้จะทำให้ชีวิตของพนักงานสโมสรง่ายขึ้นมาก อย่างน้อยก็ในแง่ของการลดการโหลดกระดาษสำหรับทุกคน ไม่จำเป็นต้องสร้างเอกสารและเขียนรายงานด้วยตนเอง - โปรแกรมบัญชีจะทำโดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตาม การค้นหาโปรแกรมบัญชีอัตโนมัติที่ใช้งานได้จริงสำหรับการสร้างคำสั่งซื้อและการติดตามวัสดุนั้นไม่เพียงพอสำหรับการจัดการที่มีประสิทธิภาพในสายธุรกิจนี้ เราต้องการโปรแกรมบัญชีพิเศษ ตัดสินด้วยตัวคุณเอง: ในพื้นที่การขนส่ง โปรแกรมควรคำนึงถึงการตรวจสอบทางเทคนิคและการซ่อมแซมในร้านอาหาร - รายการอาหารแต่ละรายการต้องได้รับการบัญชี และในฟิตเนสคลับ การเข้าถึงลูกค้าแต่ละรายเป็นสิ่งสำคัญ!

ผู้เชี่ยวชาญของ บริษัท USU ได้พัฒนาโปรแกรมการบัญชีสำหรับการพัฒนาขั้นสูงและการควบคุมงบประมาณอย่างแม่นยำสำหรับฟิตเนสคลับ โดยคำนึงถึงความต้องการ ข้อกำหนด และลักษณะเฉพาะของพื้นที่นี้เป็นหลัก โปรแกรมสนับสนุนการทำบัญชีอัตโนมัติอย่างเต็มที่ ไม่เพียงแต่สำหรับผู้เยี่ยมชมคลับเท่านั้น แต่ยังรวมถึงส่วนอื่นๆ ของกิจกรรมด้วย USU-Soft ช่วยให้สโมสรหรือสาขาต่างๆ ของบริษัทรวมกันได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในเมืองต่างๆ เขตเวลาต่างๆ หรือรัฐต่างๆ ก็ตาม ช่วยให้พนักงานทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกับเพื่อนร่วมงานได้อย่างรวดเร็ว ผู้เยี่ยมชมจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ จะถูกนับในฐานข้อมูลลูกค้าเดียว ในท้ายที่สุดผู้เข้าชมจะได้รับประโยชน์ - พวกเขาสามารถซื้อตั๋วฤดูกาลในห้องโถงหนึ่งและเยี่ยมชมอีกห้องหนึ่งใกล้บ้าน โปรแกรม USU Soft กำหนดความรับผิดชอบของพนักงานอย่างชัดเจน ติดตามกิจกรรมและตรวจสอบคุณภาพงานของพวกเขา หากจำเป็น ระบบจะเตือนพนักงานของคุณอย่างถูกต้องเกี่ยวกับงานที่ถูกลืมและไม่สำเร็จ ระบบสามารถเชื่อถือได้อย่างง่ายดายในการควบคุมการไหลเวียนของผู้คน - ระบบจะอ่านบาร์โค้ดจากบัตรและการสมัครรับข้อมูล ทำให้ธุรกิจของคุณเป็นอัตโนมัติเปิดโอกาสที่ดี!

เราได้ตรวจสอบหลายโปรแกรมที่คล้ายกับผลิตภัณฑ์ของเรา และได้ข้อสรุปว่ามีหลายแง่มุมที่โปรแกรมของเราชนะอย่างแน่นอน เราทำอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างสิ่งพิเศษและมัลติฟังก์ชั่น เราทำสำเร็จแล้ว ลูกค้าจำนวนมากของเราและข้อเสนอแนะในเชิงบวกของพวกเขาเป็นเครื่องพิสูจน์คุณภาพของโปรแกรมได้อย่างเพียงพอ หากคุณเลือกเรา เราพร้อมเสมอที่จะช่วยเหลือคุณในทุกวิถีทาง ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไปจะหารือกับลูกค้าแต่ละรายแยกกัน เราพร้อมน้อมรับทุกความปรารถนา USU-Soft คือสิ่งที่คุณใฝ่ฝันและอีกมากมาย!

มีหลายบริษัทที่ประสบกับการขาดทรัพยากรในการควบคุมที่เพียงพอที่จะครอบคลุมและรายงานเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมดของบริษัทและทุกสิ่งที่ฝ่ายบริหารจำเป็นต้องตรวจสอบ น่าเสียดายที่ผู้คนยังไม่รู้ว่ามียาสำหรับโรคนี้ซึ่งเรียกว่าการขาดอำนาจในการควบคุมและการจัดการ ยานี้เป็นโปรแกรมอัตโนมัติสำหรับสร้างหนึ่งในโปรแกรมเมอร์ที่น่าเชื่อถือที่สุด - ผู้เชี่ยวชาญ USU-Soft! วิธีการทำงานจะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ประกอบการ เช่นเดียวกับผลลัพธ์ของการวิเคราะห์ข้อมูลและการสร้างรายงาน โปรแกรมทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ในแง่ของความแม่นยำ ความเร็ว และความน่าเชื่อถือ!