ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับตั๋วฤดูกาล

โปรแกรมสำหรับตั๋วฤดูกาล



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับตั๋วฤดูกาล
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

ในสถาบันใด ๆ สิ่งสำคัญคือต้องติดตามการลงทุนทางการเงิน สิ่งสำคัญคืออย่าพลาดสิ่งใดและอย่าทำงานโดยสูญเสียรวมถึงไม่พลาดการชำระเงินเต็มจำนวนสำหรับบริการของคุณ ด้วยโปรแกรมตั๋วฤดูกาล USU Soft คุณสามารถทำงานเป็นรายบุคคลกับลูกค้าแต่ละราย เมื่อซื้อตั๋วฤดูกาล ลูกค้าต้องชำระเงินเพื่อเข้าใช้บริการ ด้วยความช่วยเหลือของระบบอัตโนมัติของตั๋วฤดูกาลและโปรแกรมบัญชี คุณสามารถควบคุมการชำระเงินได้ ขึ้นอยู่กับความยืดหยุ่นของเงื่อนไขการชำระเงินของบริการของคุณ คุณอาจสามารถติดตามรายละเอียดการชำระเงินสำหรับบริการเฉพาะได้ คุณสามารถควบคุมการเข้าถึงชั้นเรียน ติดตามหนี้ และทำงานร่วมกับผู้เยี่ยมชมแต่ละคนได้ หากลูกค้าชำระเงินเพียงบางส่วนหรือตั๋วฤดูกาลสิ้นสุดลง โปรแกรมจะเตือนคุณและเน้นผู้เข้าชมรายนั้น

ปัญหาการหยุดตั๋วซีซันและการสิ้นสุดอาจเกิดขึ้นเมื่อทำงานกับลูกค้า โปรแกรมตั๋วฤดูกาลของเราจะช่วยคุณจัดการ เมื่อทำงานกับตั๋วฤดูกาลและลูกค้าแต่ละรายในโปรแกรม คุณสามารถระบุวันที่เริ่มต้นของการหยุดและจำนวนวันที่เหลือได้ โปรแกรมจะเตือนคุณและลูกค้าเกี่ยวกับตั๋วฤดูกาลที่สิ้นสุดก่อนกำหนด และด้วยเหตุนี้จึงปกป้องคุณจากการสูญเสียความไว้วางใจและเงินของลูกค้า หากลูกค้าไม่ได้เตือนคุณเกี่ยวกับการยกเลิกการไปฟิตเนสของคุณ หรือด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่ได้ใช้วันเข้างานและไม่ได้ใช้ตัวเลือกหยุด ให้ป้อนจำนวนวันที่ตั๋วฤดูกาลจะถูกยกเลิกในตั๋วฤดูกาล โปรแกรม. หากคุณมีตัวเลือกเพิ่มเติม เช่น ข. แขกรับเชิญจับตาดูให้ดี. รายงานจำนวนการเยี่ยมชมโปรแกรมดังกล่าวและไม่ว่าจะมีการใช้งานหรือไม่ บัตรเรียกเก็บเงินที่โรงงานของคุณจะง่ายยิ่งขึ้นเมื่อคุณใช้บาร์โค้ด คุณสามารถแก้ไขและควบคุมตั๋วฤดูกาลได้ในขณะที่สแกนตั๋ว ตั๋วฤดูกาลอัตโนมัติช่วยให้คุณทำงานกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

เนื่องจากการจัดการตั๋วฤดูกาลไม่เพียงพอ เราจึงสร้างเงื่อนไขการทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่นในโปรแกรมและการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ที่ยืดหยุ่นสำหรับการอ่านบาร์โค้ดจากตั๋ว การเรียกเก็บเงินตั๋วฤดูกาลต้องได้รับการพิจารณาอย่างจริงจัง คุณสามารถควบคุมกระบวนการนี้ได้อย่างง่ายดายด้วยโปรแกรมของเรา และประหยัดเงินในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งความไว้วางใจของลูกค้า!

การออกแบบเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเรา เรามักจะใส่ใจกับสภาพแวดล้อมเช่นบ้านของเรา เราพยายามทำในแบบที่เราสบายใจ เราจ้างนักออกแบบ ซื้อเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุดและสวยงามที่สุด ฯลฯ ควรใช้เช่นเดียวกันกับพื้นที่ทำงาน ดังนั้นพนักงานจึงมักนำรูปถ่ายครอบครัวหรือดอกไม้มาสร้างบรรยากาศการทำงานให้อบอุ่นเป็นกันเอง คุณสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างมันได้อย่างไร? คุณจะทำให้พนักงานของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ได้อย่างไร? ร้านค้าและสปอร์ตคลับสมัยใหม่ทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ ฐานข้อมูลลูกค้าขนาดใหญ่ และข้อมูลจำนวนมาก ทำไมไม่ปรับปรุงอินเทอร์เฟซของโปรแกรมที่พนักงานใช้เวลามาก นั่นเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจครั้งสำคัญในการสร้างงานออกแบบหลายชิ้นพร้อมกัน ดังนั้นผู้ทำงานร่วมกันซึ่งเป็นคนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง สามารถเลือกสิ่งที่พวกเขาชอบที่สุดได้ สิ่งที่ทำให้พวกเขาอยู่ในโหมดการทำงานที่ดีและช่วยให้พวกเขาปรับปรุงความสะดวกสบายและประสิทธิภาพการทำงาน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ เราเสนอหัวข้อต่างๆ ให้คุณเลือกในโปรแกรมของเรา คุณจึงมีสมาธิกับงานและไม่วอกแวกจากงานของคุณ

น่าเสียดายที่หลายคนไม่ได้คิดว่ามันสำคัญแค่ไหน และผู้ที่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้มาถึงจุดสูงสุดแล้ว ยกตัวอย่างองค์กรที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ท้ายที่สุดแล้วพวกเขามุ่งเน้นไปที่พนักงานเป็นหลักและสร้างเงื่อนไขที่ช่วยให้พวกเขาคิดเฉพาะเรื่องงานเท่านั้นไม่ใช่สิ่งอื่นที่ทำให้เสียสมาธิ แต่ไม่ต้องกังวล เราได้คิดทุกอย่างเพื่อคุณและนำวิธีการพิเศษนี้มาใช้เพื่อเพิ่มผลิตภาพของพนักงานแต่ละคนในโปรแกรมของเรา! ด้วยประสบการณ์และความสำเร็จของเรา เราสามารถนำเสนอโปรแกรมที่มีคุณภาพดีที่สุดให้กับคุณได้

การออกกำลังกายเป็นรากฐานของสุขภาพและสภาวะทางอารมณ์ที่มั่นคง ด้วยเหตุนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกยิมที่ให้บริการที่มีคุณภาพเท่านั้น ซึ่งคุณจะเข้าถึงลูกค้าแต่ละรายเป็นการส่วนตัว และยังเป็นโรงยิมที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เพื่อให้บรรลุทั้งหมดนี้ คุณต้องทำงานอย่างหนัก โปรแกรม USU-Soft ของเราจะช่วยให้คุณลดความซับซ้อนของกระบวนการนี้ อยากประสบความสำเร็จ เลือกเรา ทุกอย่างทำงานเหมือนเครื่องจักร เรารับประกัน

ความสำคัญของการเยี่ยมชมองค์กรพิเศษที่จะแก้ไขสภาวะสุขภาพของคุณคือแนวโน้มของผู้คนจำนวนมากขึ้นแสดงให้เราเห็นภาพสินค้า มีคนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่คิดถึงอนาคตของตนเองและอนาคตของลูกหลาน เป็นผลให้ศูนย์ออกกำลังกายได้รับความนิยมและชื่อเสียง เป็นการดีที่จะใช้เวลาของคุณในสปอร์ตคลับ เพราะกิจกรรมนี้ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและภูมิคุ้มกันของคุณ วิธีที่น่าเชื่อถือที่สุดในการเข้าร่วมสปอร์ตคลับคือการซื้อตั๋วฤดูกาล นอกจากนี้ยังสะดวกมาก โปรแกรม USU Soft ช่วยให้บริษัทของคุณจัดการกับตั๋วฤดูกาลจำนวนมากด้วยวิธีที่ดีที่สุด โอกาสที่จะเปิดประตูสู่ความสำเร็จครั้งใหม่นั้นเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ เราทำดีที่สุดเพื่อให้คู่ควรกับความสนใจของคุณ เพราะเรารู้ว่าคุณภาพเป็นสิ่งเดียวที่สำคัญ! ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการสั่งซื้อและคุณภาพที่ USU-Soft