ซอฟต์แวร์
  1. Home ระบบอัตโนมัติทางธุรกิจ
  2.  › 
  3. โปรแกรมสำหรับธุรกิจอัตโนมัติ
  4.  › 
  5. โปรแกรมสำหรับศูนย์เด็กเล็ก

โปรแกรมสำหรับศูนย์เด็กเล็ก



  • ลิขสิทธิ์ปกป้องวิธีการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติที่ใช้ในโปรแกรมของเรา
    ลิขสิทธิ์

    ลิขสิทธิ์
  • เราเป็นผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สิ่งนี้จะแสดงในระบบปฏิบัติการเมื่อเรียกใช้โปรแกรมและรุ่นสาธิตของเรา
    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน

    ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการยืนยัน
  • เราทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทของเราถูกรวมอยู่ในทะเบียนระหว่างประเทศของบริษัทและมีเครื่องหมายทรัสต์อิเล็กทรอนิกส์
    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ

    สัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ
 
โปรแกรมสำหรับศูนย์เด็กเล็ก
 
เปรียบเทียบการกำหนดค่า

เปรียบเทียบการกำหนดค่าของโปรแกรม

ในหน้าที่แยกต่างหาก คุณสามารถเปรียบเทียบคุณลักษณะของซอฟต์แวร์ในการกำหนดค่าต่างๆ ได้

ราคา

ราคาซอฟต์แวร์

คุณจ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่มีการจ่ายรายเดือน!


ระบบอัตโนมัติจากองค์กรของเราคือการลงทุนที่สมบูรณ์สำหรับธุรกิจของคุณ!

เช่าเซิร์ฟเวอร์ในระบบคลาวด์

หากจำเป็น ให้สั่งเช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน

โปรดดูเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์

ดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ฟรีและทำงานในโหมดสาธิต


เมื่อเริ่มโปรแกรมคุณสามารถเลือกภาษา

ซื้อโปรแกรม

ซื้อโปรแกรม

หากต้องการซื้อโปรแกรม คุณสามารถเขียนจดหมายหรือข้อความถึงเราผ่านทางผู้ส่งสาร

การพัฒนาซอฟต์แวร์

หากคุณต้องการโปรแกรมอื่น คุณสามารถเลือกจากโครงการสำเร็จรูปจำนวนมาก และยังมีโอกาสในการสร้างซอฟต์แวร์ตามสั่ง

เลือกโปรแกรมอื่น

ขณะนี้จำเป็นต้องมีระบบอัตโนมัติในเกือบทุกส่วนของกิจกรรม และศูนย์เด็กก็ไม่มีข้อยกเว้น หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมสำหรับจัดการศูนย์เด็ก คุณต้องเข้าใจว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาระบบคุณภาพที่จะตอบสนองความต้องการทั้งหมดของคุณ ระบบ USU-Soft ที่จะติดตั้งในศูนย์เด็กเป็นโปรแกรมที่ประสานกัน มีคุณภาพสูง และในขณะเดียวกันก็ใช้งานง่ายสำหรับศูนย์เด็กที่สร้างโดยโปรแกรมเมอร์ของเรา คุณประเมินศักยภาพและความสามารถของโปรแกรมบัญชีศูนย์เด็กโดยการทดสอบเวอร์ชันสาธิตซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี โปรแกรม USU Soft สำหรับศูนย์เด็กมุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป ไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากมายในการควบคุม

หลังจากติดตั้งโปรแกรมสำหรับศูนย์เด็กแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคจะทำการฝึกอบรมเป็นรายบุคคล จากนั้นผู้ใช้จะใช้งานระบบเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของตนเอง ผู้สร้างการจัดการโปรแกรมศูนย์เด็กยังดูแลระดับความปลอดภัยที่เหมาะสม - มีการป้องกันการเข้าสู่ระบบและรหัสผ่าน ในกรณีที่ขาดหายไปนาน ระบบจะถูกล็อคโดยอัตโนมัติและการกระทำทั้งหมดจะถูกจำกัดโดยสิทธิ์การเข้าถึง โปรแกรมคอมพิวเตอร์ของศูนย์เด็กได้รับการติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณ และข้อมูลจะถูกจัดเก็บไว้ในเครื่อง คุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูลหากคุณสำรองข้อมูลเป็นประจำ

อินเทอร์เฟซของโปรแกรมการบัญชีและการจัดการศูนย์เด็กนั้นเรียบง่ายและสะดวก ซึ่งช่วยลดเวลาที่ใช้ในการติดตั้ง USU-Soft ทางด้านซ้าย คุณจะพบเมนูหลักในโปรแกรมการบัญชีและการบริหาร ซึ่งมีจำนวนองค์ประกอบขั้นต่ำ - โมดูล รายงาน และคู่มือ ส่วนโมดูลมีประโยชน์สำหรับผู้ดูแลระบบและผู้จัดการของคุณที่ป้อนคำสั่งซื้อและงานเข้าสู่ระบบ ลงทะเบียนการชำระเงิน และดำเนินการอื่นๆ ประจำวัน ในช่วงแรกของการนำโปรแกรมปรับปรุงระบบอัตโนมัติมาใช้ให้ทันสมัย ศูนย์เด็กจำเป็นต้องกรอกข้อมูลสินค้าคงคลังและอัปเดตข้อมูลนี้ตามความจำเป็น ส่วนรายงานอาจถูกปิดสำหรับพนักงานประจำ ส่วนใหญ่จะเป็นประโยชน์สำหรับการจัดการของบริษัท เนื่องจากการวิเคราะห์ต่างๆ ที่รองรับโดยข้อมูลกราฟิกสามารถพบได้ที่นี่ ระบบ USU Soft สำหรับศูนย์เด็กไม่ใช่ซอฟต์แวร์ที่เรียกร้องมากเกินไป ในการติดตั้งซอฟต์แวร์ คุณต้องใช้คอมพิวเตอร์ที่มีพารามิเตอร์เฉลี่ย ข้อกำหนดที่จำเป็นเพียงอย่างเดียวคือระบบปฏิบัติการ Windows บนคอมพิวเตอร์ของคุณ

โปรแกรมเพิ่มเติมสำหรับศูนย์เด็กมีอาหารที่เป็นเอกลักษณ์มากมายซึ่งจะทำให้กระบวนการทำงานของคุณง่ายขึ้นและสนุกสนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังควรกล่าวถึงความสามารถในการส่งการแจ้งเตือนทาง SMS, อีเมล, ข้อความ Viber และการโทรด้วยเสียงซึ่งรวมอยู่ในฟังก์ชันการทำงาน คุณลักษณะของโปรแกรมสมัยใหม่ของศูนย์เด็กจะช่วยผู้ใต้บังคับบัญชาของคุณประหยัดเวลาและทรัพยากรได้มาก นอกจากนี้ การแจ้งเตือนจำนวนมากมักจะเสนอในอัตราที่ต่ำ

ความจริงที่ว่าศูนย์ของคุณทำงานได้ดีจะแสดงในรายงานการเติบโตของฐานลูกค้า หากการเติบโตเป็นไปในทางบวก ให้ใส่ใจกับรายงานการตลาด แสดงให้คุณเห็นว่าลูกค้าได้ยินเกี่ยวกับคุณบ่อยที่สุดอย่างไร อย่าใช้เงินไปกับวิธีการโฆษณาที่ไม่ได้ผล ไม่เพียงสูญเสียลูกค้าเก่า แต่ยังรวมถึงลูกค้าใหม่ด้วย คอยเฝ้าดูผู้ที่มาเยี่ยมท่านนานแล้วอยู่ๆก็หายไป บางทีเหตุผลอาจไม่ใช่ว่าลูกค้าย้ายไปเมืองอื่น บางทีเขาหรือเธออาจถูกล่อลวงโดยคู่แข่งของคุณ คุณสามารถโทรหาลูกค้าและถามว่าพวกเขาจากคุณไปแล้วหรือจากไปเพียงชั่วคราว คุณสามารถเห็นโมเมนตัมเชิงลบของคุณที่ถูกสร้างขึ้นโดยอิงจากลูกค้าที่ทิ้งคุณไปเพราะเป็นส่วนหนึ่งของงานในแต่ละเดือน เมื่อคุณให้เหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงทิ้งคุณ คุณจะเข้าใจจุดอ่อนขององค์กรของคุณ อาจจะเกี่ยวกับราคา? หรือเกี่ยวกับการบริการ? หรือเกี่ยวกับอย่างอื่น?

ไม่ว่าคุณจะพยายามทำธุรกิจมากเพียงใดโดยปราศจากโปรแกรมพิเศษที่ทันสมัย ไม่ว่าคุณจะต้องการทำงานแบบเก่ามากแค่ไหน (บนกระดาษหรือใน Excel) คุณก็จะไม่ประสบความสำเร็จ มีคนมากมายที่มีความคิดก้าวหน้าและเต็มใจที่จะซื้อโปรแกรมระบบอัตโนมัติทางธุรกิจสำหรับการจัดการทรัพยากรมนุษย์และการบัญชีวัสดุ หากคุณไม่ทำเช่นนี้ คุณจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังคู่แข่งและเป็นผลให้เจ๊งเนื่องจากความต้องการสูงของตลาดที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน USU-Soft - เราเลือกโดยสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น!

ความเร็วในการทำงานของระบบเป็นคุณสมบัติที่ทำให้ผู้เชี่ยวชาญของบริษัท USU-Soft ภาคภูมิใจ เหตุผลคือการตระหนักว่าเราไม่พลาดอัลกอริธึมการทำงานดังกล่าว ซึ่งตอนนี้สามารถนำไปใช้กับองค์กรที่เกี่ยวข้องกับองค์กรต่างๆ ผลผลิตจะเห็นได้จากความเร็วในการดำเนินงาน ซึ่งไม่ส่งผลต่อคุณภาพ ทุกคนเข้าใจดีว่าการดำเนินการในองค์กรจะง่ายขึ้นเมื่อฐานข้อมูลลูกค้ามีโครงสร้าง อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่สำคัญว่าคุณมีลูกค้าหลายแสนคนหรือไม่ เพราะฐานข้อมูลไม่ได้ถูกจำกัดด้วยปริมาณของสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บ แอปพลิเคชันไม่เห็นปัญหาในเรื่องนี้และแสดงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมหลังจากผ่านไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ลูกค้าของเราบอกเราว่าพวกเขาไม่คิดว่าระบบจะสมบูรณ์แบบอย่างสมบูรณ์เมื่อซื้อมา อย่างไรก็ตาม การปฏิบัติได้แสดงให้พวกเขาเห็นว่ามันคุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่ายสำหรับผลิตภัณฑ์นั้นจริง ๆ ได้เวลาลงมือแล้ว เลือกโปรแกรมที่ดีที่สุดได้เลย!